Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=m+1x+2m+12x+m nghịch biến trên khoảng (1;+ω)
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09/2024 10:37:08 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=m+1x+2m+12x+m nghịch biến trên khoảng (1;+ω)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 8 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để phương trình gx-3x+2+2=m có hai nghiệm phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Hệ số của số hạng chứa x8 trong khai triển câu biểu thức 1x3-2x512 (với x > 0) bằng (Toán học - Lớp 12)
- Xét các số phức z thỏa mãn điều kiện z-1+i=2 Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, tập hợp các điểm biểu diễn các số phức w = z + 2 -i là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị nhỏ nhất của hàm số fx=x2+x+4x+1 trên đoạn [0;2] bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tổng tất cả các nghiệm của phương trình log32x-4log2x.log32+3=0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số nào dưới đây có tiệm cận ngang? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi a,b lần lượt là giá trị nhỏ nhất và giá trị lớn nhất của hàm số y=x2+log31-x trên đoạn [-2;0]. Tổng a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x-12+y-22+z-52=9 Mặt phẳng (P) tiếp xúc với mặt cầu (S) tại điểm A(2;-4;3) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho parabol (P) y=3x2-2x+1 Điểm nào sau đây là đỉnh của (P)? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên đoạn [0;1] và ∫01xf'xdx=a Tính ∫01fxdx theo a và b = f(1) (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)