Monome tạo ra polime là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 10:37:42 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Monome tạo ra polime
là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CH2=C(CH3)-C(CH3)=CH2 0 % | 0 phiếu |
B. CH2=C(CH3)-CH=CH2 0 % | 0 phiếu |
C. CH2=C(CH3)-CH=CH2 và CH2=CH-CH3 0 % | 0 phiếu |
D. CH2=C(CH3)-CH=CH2 và CH2=C(CH3)-C(CH3)=CH2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một polime Y có cấu tạo như sau : … –CH2–CH2–CH2–CH2–CH2–CH2–CH2–CH2–CH2– … Công thức một mắt xích của polime Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime : (1) polietilen, (2) poli(metyl metacrylat), (3) polibutađien, (4) polistiren, (5) poli(vinyl axetat) và (6) tơ nilon-6,6. Trong các polime trên, các polime có thể bị thuỷ phân trong dung dịch axit và dung dịch kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là đúng (Hóa học - Lớp 12)
- Các chất đều không bị thuỷ phân trong dung dịch H2SO4 loãng, nóng là (Hóa học - Lớp 12)
- Sản phẩm hữu cơ của phản ứng nào sau đây không dùng để chế tạo tơ tổng hợp (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các loại tơ: Tơ capron (1); tơ tằm (2); tơ nilon-6,6 (3); tơ axetat (4); tơ clorin (5); sợi bông (6); tơ visco (7); tơ enang (8); tơ lapsan (9). Có bao nhiêu loại tơ không có nhóm amit? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các tơ sau: tơ xenlulozơ axetat, tơ capron, tơ nitron, tơ nilon-7, tơ visco, tơ nilon-6,6. Có bao nhiêu tơ thuộc loại tơ poliamit (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các tơ sau: tơ xenlulozơ axetat, tơ capron, tơ nitron, tơ visco, tơ nilon-6,6. Có bao nhiêu tơ thuộc loại tơ poliamit (Hóa học - Lớp 12)
- Nilon-6,6 là một loại Nilon-6,6 là một loại (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)