Số este có công thức phân tử C4H8O2 mà khi thủy phân trong môi trường axit thì thu được axit fomic là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 10:41:37 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Số este có công thức phân tử C4H8O2 mà khi thủy phân trong môi trường axit thì thu được axit fomic là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- X là một este no, đơn chức, mạch hở. Trong phân tử X có ba nguyên tử cacbon. Số công thức cấu tạo của X thoả mãn là (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các chất được sắp xếp theo thứ tự tăng dần lực bazơ từ trái sang phải là ? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có tính bazơ yếu nhất (Hóa học - Lớp 12)
- Trong số các chất dưới đây , chất có tính bazơ mạnh nhất là : (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có tính bazơ mạnh hơn C2H5NH2 ? (Hóa học - Lớp 12)
- Những nhận xét nào trong các nhận xét sau là đúng? (1) Metylamin, đimetylamin, trimetylamin và etylamin là những chất khí mùi khai khó chịu, độc. (2) Các amin đồng đẳng của metylamin có độ tan trong nước giảm dần theo chiều tăng của khối lượng phân ... (Hóa học - Lớp 12)
- Các giải thích về quan hệ cấu trúc, tính chất nào sau đây không hợp lí? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch : C6H5NH2 (anilin), CH3NH2, NaOH, C2H5OH và H2NCH2COOH. Trong các dung dịch trên, số dung dịch có thể làm đổi màu phenolphtalein là : (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các dung dịch CH3-CH2-NH2, H2N-CH2-COOH, H2N-CH2-CH(NH2)-COOH, HOOC-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH, số dung dịch làm xanh quỳ tím là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau: HOOC-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH,H2N-CH2-CH2-CH(NH2)-COOH,CH3-CH2-NH2, H2N-CH2-COOH. Số chất làm quỳ tím ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khi có lỗi phần mềm quản trị CSDL, nhà quản trị cần làm gì? (Tin học - Lớp 11)
- Công việc của nhà quản trị CSDL liên quan đến bảo mật bao gồm: (Tin học - Lớp 11)
- Kỹ năng nào quan trọng nhất mà nhà quản trị CSDL cần có? (Tin học - Lớp 11)
- Nhà quản trị CSDL cần làm gì để đảm bảo an toàn cho dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Vai trò chính của nhà quản trị CSDL trong tổ chức là gì? (Tin học - Lớp 11)
- c) Chọn đáp án có phép tính đúng: (Toán học - Lớp 5)
- b) Buổi sáng, cô Hoa bán được 15,5 kg bột mì, buổi chiều cô bán được số bột mì gấp rưỡi buổi sáng. Hỏi buổi chiều, cô Hoa bán được bao nhiêu ki-lô-gam bột mì? (Toán học - Lớp 5)
- Trong trường hợp cơ sở dữ liệu bị tấn công qua mạng, biện pháp nào là cần thiết để giảm thiểu thiệt hại? (Tin học - Lớp 11)
- Để ngăn ngừa mất dữ liệu do hư hỏng thiết bị lưu trữ, giải pháp nào là hiệu quả nhất? (Tin học - Lớp 11)
- Quyền nào dưới đây được giới hạn cho người dùng nhóm khách (guest)? (Tin học - Lớp 11)