Một trong những hệ quả của việc thống nhất nước Đức, I-ta-li-a là
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 10:43:10 (Lịch sử - Lớp 10) |
8 lượt xem
Một trong những hệ quả của việc thống nhất nước Đức, I-ta-li-a là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đưa các nước này thoát khỏi ràng buộc của chế độ phong kiến 0 % | 0 phiếu |
B. tạo điều kiện cho chủ nghĩa tư bản phát triển ở Đức, I-ta-li-a và ở các nước châu Âu 0 % | 0 phiếu |
C. tạo ra thị trường thống nhất ở Đức, I-ta-li-a 0 % | 0 phiếu |
D. làm nền móng cho sự phát triển của chủ nghĩa tư bản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự nghiệp thống nhất Đức, thống nhất I-ta-li-a và nội chiến ở Mĩ mang tính chất một cuộc cách mạng tư sản vì (Lịch sử - Lớp 10)
- Cuộc đấu thống nhất nước I-ta-li-a nhằm vào kẻ thù nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Giữa thế kỉ XIX, I-ta-li-a có đặc điểm gì giống với nước Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Vì sao việc thống nhất nước Đức có tính chất là một cuộc cách mạng tư sản? (Lịch sử - Lớp 10)
- Năm 1864 diễn ra sự kiện gì ở Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đức sử dụng biện pháp gì để thống nhất đất nước? (Lịch sử - Lớp 10)
- Nguyên nhân cơ bản nhất dẫn đến cuộc đấu tranh thống nhất nước Đức? (Lịch sử - Lớp 10)
- Kinh tế trại chủ nhỏ và nông dân tự do chiếm ưu thế dựa trên sự phát triên chăn nuôi và sản xuất lúa mì để phục vụ thị trường công nghiệp. Đó là đặc điểm kinh tế ở miền nào của nước Mĩ giữa thế kỉ XIX? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đến giữa thế kỉ XIX, ở miền Nam nước Mĩ phát triển kinh tế đồn điền dựa trên cơ sở nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Đến giữa thế kỉ XIX, kinh tế Mĩ ở miền Bắc phát triển nền công nghiệp tư bản chủ nghĩa, ruộng đất nằm trong tay (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)