Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với hệ quả do việc đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp tạo ra?1) Cho phép khai thác hợp lí hơn các sự đa dạng, phong phú của điều kiện tự nhiên.2) Cho phép sử dụng tốt hơn nguồn lao động, tạo thêm việc làm và hàng hoá.3) Giảm thiếu rủi ro nếu thị trường nông sản có biến động bất lợi.4) Tăng cường thêm sự phân hoá lãnh thổ nông nghiệp.
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
02/09/2024 10:45:08 (Địa lý - Lớp 12) |
13 lượt xem
Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với hệ quả do việc đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp tạo ra?
1) Cho phép khai thác hợp lí hơn các sự đa dạng, phong phú của điều kiện tự nhiên.
2) Cho phép sử dụng tốt hơn nguồn lao động, tạo thêm việc làm và hàng hoá.
3) Giảm thiếu rủi ro nếu thị trường nông sản có biến động bất lợi.
4) Tăng cường thêm sự phân hoá lãnh thổ nông nghiệp.
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Địa Lí 12 Bài 25 (có đáp án): Tổ chức lãnh thổ nông nghiệp
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với hệ quả do việc đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp tạo ra?,1) Cho phép khai thác hợp lí hơn các sự đa dạng. phong phú của điều kiện tự nhiên.,2) Cho phép sử dụng tốt hơn nguồn lao động. tạo thêm việc làm và hàng hoá.,3) Giảm thiếu rủi ro nếu thị trường nông sản có biến động bất lợi.,4) Tăng cường thêm sự phân hoá lãnh thổ nông nghiệp.
Tags: Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với hệ quả do việc đẩy mạnh đa dạng hoá nông nghiệp tạo ra?,1) Cho phép khai thác hợp lí hơn các sự đa dạng. phong phú của điều kiện tự nhiên.,2) Cho phép sử dụng tốt hơn nguồn lao động. tạo thêm việc làm và hàng hoá.,3) Giảm thiếu rủi ro nếu thị trường nông sản có biến động bất lợi.,4) Tăng cường thêm sự phân hoá lãnh thổ nông nghiệp.
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với những thay đổi trong tổ chức lãnh thổ nông nghiệp ở nước ta?1) Tăng cường chuyên môn hoá sản xuất, phát triển các vùng chuyên canh quy mô lớn đối với các sản phẩm nông nghiệp chủ yếu.2) Đẩy mạnh đa dạng hoá ... (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hoá cây chè ở Tây Nguyên chủ yếu dựa vào thế mạnh về (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của Đồng bằng sông Cửu Long ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của Đồng bằng sông Hồng ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Trình độ thâm canh của vùng Bắc Trung Bộ đang ở mức (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện sinh thái nông nghiệp điển hình của vùng Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Chuyên môn hoá sản xuất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với sản phẩm chuyên môn hoá của Đồng bằng sông Cửu Long?1) Lúa, lúa có chất lượng cao.2) Cây công nghiệp ngắn ngày (mía, đay, cói); cây ăn quả nhiệt đới.3) Thuỷ sản (đặc biệt là tôm).4) Gia cầm (đặc biệt là vịt ... (Địa lý - Lớp 12)
- Có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng với sản phẩm chuyên môn hoá sản xuất của Đông Nam Bộ?1) Các cây công nghiệp lâu năm (cao su, cà phê, điều).2) Cây công nghiệp ngắn ngày (đậu tương).3) Nuôi trồng thuỷ sản.4) Bò sữa, gia cầm. (Địa lý - Lớp 12)
- Sản phẩm chuyên môn hoá của Tây Nguyên gồm có (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)