Cho tam giác đều ABC cạnh bằng a. Gọi M là trung điểm BC. Tính giá trị của biểu thức AB→2+2AC→
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09 10:46:15 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho tam giác đều ABC cạnh bằng a. Gọi M là trung điểm BC. Tính giá trị của biểu thức AB→2+2AC→
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a213 0 % | 0 phiếu |
B. a212 0 % | 0 phiếu |
C. a214 0 % | 0 phiếu |
D. a217 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho elip E: x225+y29=1 có hai tiêu điểm F1;F2. Hai điểm M, N phân biệt thuộc elip E thỏa mãn MF1+NF2=14. Tính giá trị của biểu thức MF2+NF1 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x2+2 khi x≥1ax+b khi x<1. Biết hàm số có đạo hàm tại điểm x=1. Hãy tính giá trị của biểu thức P=2018a+2019b (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=x-15x-2. Số nghiệm của phương trình f'x=0 là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=mx-4x-m đồng biến trên khoảng 1;+∞ (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x4-3x2 có đồ thị C. Số tiếp tuyến của đồ thị song song với trục hoành là? (Toán học - Lớp 12)
- Cho các số thực dương a;b;c thỏa mãn alog37=9; blog711=49; clog1125=121. Tính giá trị của biểu thức P=alog372+blog7112+5log11c (Toán học - Lớp 12)
- Biết Fx là một nguyên hàm của hàm số fx=1x-1 và F2=1. Tính giá trị của F3 (Toán học - Lớp 12)
- Tính thể tích V của vật thể giới hạn bởi hai mặt phẳng x=1, x=3, biết rằng thiết diện của vật thể cắt bơi mặt phẳng vuông góc với trục Ox tại điểm có hoành độ x1≤x≤3 là hình vuông có cạnh 3-x (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABCD đáy ABCD là hình chữ nhật có AB=2a; AD=2a3. Mặt bên nằm trong mặt phẳng vuông góc với đáy và có BSA^=45°. Tính diện tích mặt cầu ngoại tiếp hình chóp S.ABCD. (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)