Phát biểu nào sau đây là sai:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 10:47:39 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Phát biểu nào sau đây là sai:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cr2O3là oxit lưỡng tính 0 % | 0 phiếu |
B. Crom là kim loại cứng nhất 0 % | 0 phiếu |
C. CrO3là một oxit bazơ 0 % | 0 phiếu |
D. Dung dịch K2CrO4có màu vàng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chọn đáp án sai (Hóa học - Lớp 12)
- Chọn phát biểu đúng: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau a, Crom là kim loại có tính khử mạnh hơn Fe. b, Phương pháp sản xuất crom là dùng Al khử Cr2O3 c, Crom là kim loại nên không có những hợp chất giống với những hợp chất của S. d, Trong tự nhiên crom ở dạng hợp chất chủ yếu là ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hãy chỉ ra các câu đúng trong các câu sau:1. Crom là kim loại có tính khử mạnh hơn Fe.2. Crom là kim loại chỉ tạo được oxit bazơ.3. Crom có những hợp chất giống với hợp chất giống những hợp chất của S. 4.Trong tự nhiên crom ở dạng đơn chất. 5.Phương ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học điều chế Crom từ quặng cromit FeO.Cr2O3 là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp, từ quặng cromit FeO.Cr2O3 người ta điều chế Cr bằng phương pháp nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các ứng dụng sau: a, Điều kiện thường, crom tạo được lớp màng oxit mịn, bền chắc nên được dùng để mạ bảo vệ thép. b, Crom là kim loại rất cứng có thể dùng cắt thủy tinh. c, Crom là kim loại nhẹ, nên được sử dụng tạo các hợp kim dùng trong ngành ... (Hóa học - Lớp 12)
- Ứng dụng không phải của crom là (Hóa học - Lớp 12)
- Phương trình hóa học nào sau đây sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: a, 2Cr + N2 → 2CrN b, 2Cr + 3H2SO4 loãng → Cr2SO43 + 3H2. c, 2Cr + 3KNO3 → Cr2O3 + 3KNO2 d, 2Cr + KClO3 → Cr2O3 + KCl(trong điều kiện thích hợp) Số phản ứng viết đúng là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)