Mắt cận thị khi không điều tiết có
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 10:49:12 (Vật lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Mắt cận thị khi không điều tiết có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. độ tụ nhỏ hơn độ tụ mắt bình thường 0 % | 0 phiếu |
B. điểm cực cận xa mắt hơn mắt bình thường 0 % | 0 phiếu |
C. điểm cực viễn xa mắt hơn mắt bình thường 0 % | 0 phiếu |
D. độ tụ lớn hơn độ tụ mắt bình thường 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cảm ứng từ trong lòng ống dây hình trụ khi có dòng điện không đổi chạy qua (Vật lý - Lớp 12)
- Một mạch dao động LC lí tưởng đang có dao động điện từ tự do với điện tích cực đại của tụ điện là Q0 và cường độ dòng điện cực đại trong mạch là I0. Dao động điện từ tự do trong mạch có tần số là (Vật lý - Lớp 12)
- Biểu thức nào sau đây là biểu thức của định luật Cu – lông khi đặt điện tích trong chân không (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng khúc xạ là hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
- Hai khung dây trong có mặt phẳng song song với nhau đặt trong từ trường đều. Khung dây một có đường kính 20cm và từ thông qua nó là 30 Wb. Khung dây hai có đường kính 40 cm từ thông qua nó là (Vật lý - Lớp 12)
- Đại lượng đặc trưng cho khả năng tích điện của một tụ điện là (Vật lý - Lớp 12)
- Từ một mạch kín đặt trong một từ trường, từ thông qua mạch biến thiên một lượng Df trong một khoảng thời gian ∆t Độ lớn của suất điện động cảm ứng trong mạch kín này được xác định theo công thức (Vật lý - Lớp 12)
- Tai ta phân biệt được hai âm có độ cao (trầm – bổng) khác nhau là do hai âm đó có (Vật lý - Lớp 12)
- Công của dòng điện có đơn vị là (Vật lý - Lớp 12)
- Lực lạ thực hiện một công là 840 mJ khi dịch chuyển một điện tích 7.10-2 C giữa hai cực bên trong một nguồn điện. Suất điện động của nguồn điện này là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)