Để hoà tan hoàn toàn hỗn hợp gồm hai kim loại Cu và Zn, ta có thể dùng một lượng dư dung dịch
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
02/09/2024 10:50:32 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Để hoà tan hoàn toàn hỗn hợp gồm hai kim loại Cu và Zn, ta có thể dùng một lượng dư dung dịch
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. CuSO4 0 % | 0 phiếu |
B. AlCl3 | 1 phiếu (100%) |
C. HCl 0 % | 0 phiếu |
D. FeCl3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bột Fe vào dung dịch AgNO3 dư, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được dung dịch gồm các: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp Fe, Mg vào dung dịch AgNO3 và CuNO32 thì thu được dung dịch A và 1 kim loại. Kim loại thu được sau phản ứng là? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp các kim loại Fe, Mg, Zn vào cốc đựng dung dịch CuSO4 dư, thứ tự các kim loại tác dụng với muối là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thứ tự một số cặp oxi hoá - khử trong dãy điện hoá như sau: Mg2+/Mg; Fe2+/Fe; Cu2+/Cu; Fe3+/Fe2+; Ag+/Ag. Dãy chỉ gồm các chất, ion tác dụng được với ion Fe3+ trong dung dịch là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thứ tự một số cặp oxi hoá - khử trong dãy điện hoá như sau: Fe2+/Fe; Cu2+/Cu; Fe3+/Fe2+; Ag+/Ag. Cặp chất không phản ứng với nhau là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu không đúng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Fe không tan trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Dung dịch muối không phản ứng với Fe là ? (Hóa học - Lớp 12)
- Dãy gồm các ion đều oxi hóa được kim loại Fe là? (Hóa học - Lớp 12)
- Kim loại Fe có thể khử được ion nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao việc nghe kể chuyện từ bà và chú lại quan trọng với nhân vật tôi? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sự khác biệt giữa việc nghe kể chuyện và việc đọc sách đối với tác giả là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Thói quen đọc sách của nhân vật tôi là kết quả của: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Theo em, như thế nào là một câu chuyện hay? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi tóm tắt câu chuyện, em cần chú ý điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi đọc một câu chuyện, em cần chú ý tới điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu không phải đặc điểm của đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn sau đây trong bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện có nội dung là gì? Câu chuyện tuy ngắn nhưng thật xúc động bởi ý nghĩa nhân văn cao đẹp: Cuộc đời sẽ tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn nếu chúng ta biết yêu quý và trân ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc và cho biết đoạn văn sau thuộc phần nào của bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? Câu chuyện kể về một em nhỏ vì tò mò mà trèo lên cây, bắt ba con chim non xuống để chơi. Nhưng lời khuyên của chị gái đã làm cho em tỉnh ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các truyện đã đọc về bảo vệ môi trường, tôi đặc biệt ấn tượng với truyện “Bài học ở rừng” của nhà văn Lê Trâm. Nhờ lối kể chuyện hấp dẫn, tôi lần lượt trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ ngỡ ngàng với những vạt nấm đến náo nức với những tiếng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)