Nhà văn, nhà thơ lớn của Phi-líp-pin với tác phẩm tiêu biểu Đừng động vào tôi là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09/2024 10:54:26 (Lịch sử - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nhà văn, nhà thơ lớn của Phi-líp-pin với tác phẩm tiêu biểu Đừng động vào tôi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vích-to Huy-gô 0 % | 0 phiếu |
B. Hô-xê Ri-dan 0 % | 0 phiếu |
C. Mác Tuên 0 % | 0 phiếu |
D. Hô-xê Mác-ti 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác phẩm Đừng động vào tôi của Hô-xê Ri-dan đã miêu tả cuộc chiến tranh giành độc lập của nhân dân (Lịch sử - Lớp 11)
- "Đừng động vào tôi" là tác phẩm tiêu biểu của (Lịch sử - Lớp 11)
- Tác phẩm tiêu biểu của Hô-xê Ri-dan là (Lịch sử - Lớp 11)
- Hô-xê Ri-dan là nhà văn, nhà thơ lớn của (Lịch sử - Lớp 11)
- “Phong trào bắt đầu thời thế kỷ XVIII ở châu Âu, coi việc tuyên truyền, phổ biến các tư tưởng tiến bộ, nâng cao các chuẩn mực đạo đức và tri thức khoa học (chứ không phải tôn giáo, điều giáo điều có sẵn) là những phương tiện quan trọng để biến đổi ... (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Việt Nam có nhà bác học nào nổi tiếng trong thế kỉ XVIII? (Lịch sử - Lớp 11)
- Bài thơ “Con cáo và chùm nho” là sáng tác của ai? (Lịch sử - Lớp 11)
- Tại sao những thành tựu văn hóa buổi đầu thời cận đại lại phát triển mạnh ở châu Âu? (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong buổi đầu thời cận đại, những lĩnh vực nào có vai trò quan trọng, tấn công vào thành trì của chế độ phong kiến? (Lịch sử - Lớp 11)
- Những thành tựu văn hóa buổi đầu thời cận đại có vai trò như thế nào đối với sự phát triển của lịch sử nhân loại? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)