Xét x, y là các số thực dương thỏa mãn log2x+4yx+y=2x-4y+1. Giá trị nhỏ nhất của P=2x4-2x2y2+6x2x+y3 bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 10:55:42 (Toán học - Lớp 12) |
14 lượt xem
Xét x, y là các số thực dương thỏa mãn log2x+4yx+y=2x-4y+1. Giá trị nhỏ nhất của P=2x4-2x2y2+6x2x+y3 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 259 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 94 0 % | 0 phiếu |
D. 169 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=2x-32x+1 cùng với 2 đường tiệm cận tạo thành tam giác có diện tích bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) xác định trên ℝ \ 0, thỏa mãn f 'x=1x3+x5, f1=avà f(-2) = b. Tính f-1+f2 (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2,z3, z4 là các nghiệm của phương trình z4+4z3+3z2-3z+3=0 .TínhT=z12+2z1+2z22+2z2+2z32+2z2+2z42+2z4+2 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đều ABC.A’B’C’. Biết khoảng cách từ điểm C đến mặt phẳng (ABC’) bằng a, góc giữa 2 mặt phẳng (ABC’) và (BCC’B’) bằng a với cos α =13 (tham khảo hình vẽ dưới đây). Thể tích khối lăng trụ ABC.A’B’C’ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x + y + z – 4 = 0 và 3 điểm A(1;2;1), B(0;1;2), C(0;0;3). Điểm Mx∘, y∘, z∘ thuộc (P) sao cho MA2+3MB2+2MC2 đạt giá trị nhỏ nhất. Giá trị x∘+2y∘-z∘ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm M(3;3;-2) và 2 đường thẳng d1: x-11=y-23=z1, d2: x+1-1=y-12=z-24. Đường thẳng đi qua M và cắt cả 2 đường thẳng d1, d2 tại A, B. Độ dài đoạn thẳng AB bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh bằng a, gọi I là trung điểm của AB, hình chiếu của S lên mặt phẳng (ABC) là trung điểm H của CI, góc giữa SA và mặt đáy bằng 45° (tham khảo hình vẽ bên dưới). Khoảng cách giữa 2 đường thẳng SA và CI ... (Toán học - Lớp 12)
- Có 3 chiếc hộp A, B, C. Hộp A chứa 4 bi đỏ, 3 bi trắng. Hộp B chứa 3 bi đỏ, 2 bi vàng. Hộp C chứa 2 bi đỏ, 2 bi vàng. Lấy ngẫu nhiên một hộp từ 3 hộp này, rồi lấy ngẫu nhiên một bi từ hộp đó. Tính xác suất để lấy được một bi đỏ (Toán học - Lớp 12)
- Biết AxA; yB , BxB; yB là 2 điểm thuộc hai nhánh khác nhau của đồ thị hàm số y=x+1x-1 sao cho đoạn thẳng AB có đồ dài nhỏ nhất. Tính P=xA2+xB2+yA.yB (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho họ đường thẳng (dm): x=1+2mty=-1+2m-1tz=2+3m+1t , m là tham số thực. Mặt phẳng (a) luôn qua (dm). Tìm chu vi đường tròn giao tuyến của mặt cầu S: x2+y2+z2-4x-2y-2z-3=0 và mặt phẳng a (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)