Khi cơ quan chức năng khám nhà của ông B có lệnh nhưng không mời các thành phần theo quy định của pháp luật để đảm bảo cho quá trình khám nhà được khách quan và đúng luật mà chỉ có tổ công an điều tra. Trong trường hợp này ông B nên làm gì để bảo vệ mình theo quy định của pháp luật?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 10:58:01 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
8 lượt xem
Khi cơ quan chức năng khám nhà của ông B có lệnh nhưng không mời các thành phần theo quy định của pháp luật để đảm bảo cho quá trình khám nhà được khách quan và đúng luật mà chỉ có tổ công an điều tra. Trong trường hợp này ông B nên làm gì để bảo vệ mình theo quy định của pháp luật?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kiên quyết không cho khám nhà. 0 % | 0 phiếu |
B. Kiên quyết không cho khám nhà mà yêu cầu phải có đủ thành phần theo luật định mới được khám nhà. 0 % | 0 phiếu |
C. Chống trả lại cơ quan chức năng. 0 % | 0 phiếu |
D. Khóa cửa lại và bỏ đi chỗ khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhà nước quy định nam, nữ bình đẳng trong việc thành lập doanh nghiệp, tiến hành sản xuất. Đây là một trong những nội dung thể hiện quyền bình đẳng nào của công dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công an triệt phá các băng nhóm tội phạm, giữ gìn sự yên bình cho cuộc sống của người dân là thể hiện lĩnh vực nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Khi gặp các vấn đề bức xúc về bảo vệ môi trường thì cử tri có thể gặp và phản ánh với các vị đại biểu quốc hội phụ trách để phản ánh; bày tỏ quan điểm thái độ mà cử tri quan tâm. Đây là nội dung cơ bản của dân chủ trong lĩnh vực (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chủ trương đẩy mạnh xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay là củng cố và hoàn thiện hệ thống pháp luật, tăng cường vai trò lãnh đạo của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc nhà nước kêu gọi đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, ứng dụng và chuyển giao những thành tựu khoa học hiện đại vào các ngành của nền kinh tế quốc dân nhằm (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Nước ta đang chủ trương xây dựng một cơ cấu kinh tế hiện đại, hiệu quả, đi từ cơ cấu kinh tế nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ hiện đại. Đây chính là nội dung của chủ trương (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Hiện nay các nhà sản xuất điện thoại di động nắm bắt được nhu cầu của người dùng điện thoại trên thị trường là dòng sản phẩm điện thoại thông minh. Từ đó cung ứng ra thị trường những dòng điện thoại này và được khách hàng đón nhận rất tốt, thu được ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vi phạm hình sự là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi tài nguyên đưa vào sử dụng đều phải nộp thuế và trả tiền thuê nhằm mục đích gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Quyền khiếu nại, tố cáo là công cụ để nhân dân thực hiện dân chủ trực tiếp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp khi bị hành vi trái pháp luật xâm hại là một nội dung thuộc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)