Trong phòng thí nghiệm, có thể điều chế H2S bằng phản ứng giữa FeS với
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 10:58:51 (Hóa học - Lớp 10) |
4 lượt xem
Trong phòng thí nghiệm, có thể điều chế H2S bằng phản ứng giữa FeS với
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HClO. 0 % | 0 phiếu |
B. H2SO4 đặc. 0 % | 0 phiếu |
C. HNO3. 0 % | 0 phiếu |
D. HCl. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công thức của oleum là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho các phản ứng sau: (1) SO2+NaOH→NaHSO3(2) 5SO2+2KMnO4+2H2O→2H2SO4+K2SO4+2MnSO4(3) SO2+2H2S→3S+2H2O(4) SO2+2H2O+Br2→2HBr+H2SO4 Những phản ứng trong đó SO2 thể hiện tính khử là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng : H2S+Br2+H2O→HBr+H2SO4 Hệ số của các chất tham gia phản ứng lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Oxi và Ozon là thù hình của nhau vì (Hóa học - Lớp 10)
- Dãy các dung dịch sau có tính axit giảm dần là (Hóa học - Lớp 10)
- Hỗn hợp khí A gồm có O2 và O3. Tỉ khối của hỗn hợp khí A đối với H2 là 19,2. Phần trăm theo thể tích của O2 và O3 trong hỗn hợp X lần lượt là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho V lít SO2 (đktc) tác dụng hết với dung dịch nước brom. Thêm tiếp vào dung dịch sau phản ứng dung dịch BaCl2 dư thu được 2,33 gam kết tủa. Giá trị của V là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 10,2 gam hỗn hợp X gồm Al và Mg tác dụng với dung dịch H2SO4 loãng, dư thu được 11,2 lít khí hiđro (đktc). Cô cạn dung dịch sau phản ứng, khối lượng muối khan thu được là (Hóa học - Lớp 10)
- Đốt cháy hoàn toàn 8,9 gam hỗn hợp X gồm Mg và Zn bằng khí O2 (vừa đủ), thu được 12,1 gam hỗn hợp oxit. Thể tích oxi (đktc) tham gia phản ứng là : (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)