Cây ưa sáng có đặc điểm nào sau đây?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09/2024 10:58:53 (Sinh học - Lớp 12) |
18 lượt xem
Cây ưa sáng có đặc điểm nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lá có màu xanh nhạt, hạt lục lạp nhỏ 0 % | 0 phiếu |
B. Phiến lá mỏng, có nhiều tế bào mô giậu 0 % | 0 phiếu |
C. Phiến lá mỏng, không có tế bào mô giậu 0 % | 0 phiếu |
D. Lá cây có màu xanh sẫm, hạt lục lạp lớn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm thích nghi với môi trường khô hạn của một số thực vật là (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm thích nghi của động vật sống nơi thiếu ánh sáng là (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố nào sau đây là nhân tố sinh thái vô sinh? (Sinh học - Lớp 12)
- Thỏ sống ở vùng ôn đới có tai, đuôi và các chi nhỏ hơn tai, đuôi và các chi của thỏ sống ở vùng nhiệt đới, điều đó thể hiện quy tắc nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Khoảng giá trị xác định của một nhân tố sinh thái mà trong khoảng đó sinh vật có thể tồn tại và phát triển ổn định theo thời gian được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Các loại môi trường sống chủ yếu của sinh vật là (1) Môi trường không khí (2) Môi trường trên cạn (3) Môi trường đất (4) Môi trường xã hội (5) Môi trường nước (6) Môi trường sinh vật (Sinh học - Lớp 12)
- Những sinh vật nào sau đây không thuộc nhóm sinh vật hằng nhiệt? (1) Động vật không xương sống (2) Thú (3) Lưỡng cư, bò sát (4) Nấm (5) Thực vật (6) Chim (Sinh học - Lớp 12)
- Trên một cây to, có nhiều loài chim sinh sống, có loài sống trên cao,có loài sống dưới thấp, hình thành các ___ khác nhau (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật biến nhiệt, nhiệt độ môi trường càng cao thì chu kì sống của chúng (Sinh học - Lớp 12)
- Đối với mỗi nhân tố sinh thái, các loài khác nhau (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)