Theo thuyết lượng tử ánh sáng, ánh sáng được tạo thành bởi các hạt:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
02/09 10:59:31 (Vật lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Theo thuyết lượng tử ánh sáng, ánh sáng được tạo thành bởi các hạt:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. notron. 0 % | 0 phiếu |
B. phôtôn. 0 % | 0 phiếu |
C. prôtôn. 0 % | 0 phiếu |
D. êlectron. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặt điện áp xoay chiều u=U2cosωt+φω>0 vào hai đầu cuộn cảm thuần có độ tự cảm L. Cảm kháng của cuộn cảm này bằng: (Vật lý - Lớp 12)
- Một ngưởi đang dùng điện thoại di động để thực hiện cuộc gọi. Lúc này điện thoại phát ra: (Vật lý - Lớp 12)
- Một dòng điện chạy trong một đoạn mạch có cưởng độ i=4cos2πft+π2A (f > 0). Đại lượng f được gọi là: (Vật lý - Lớp 12)
- Từ thông Φ qua một khung dây biến đổi, trong khoảng thởi gian 0,2 (s) từ thông giảm từ 1,2 (Wb) xuống còn 0,4 (Wb). Suất điện động cảm ứng xuất hiện trong khung có độ lớn bằng: (Vật lý - Lớp 12)
- Giữa hai bản kim loại phẳng song song cách nhau 2 cm có một hiệu điện thế không đổi 220 V. Cường độ điện trường ở khoảng giữa hai bản kim loại là (Vật lý - Lớp 12)
- Cho phản ứng hạt nhân ZAX+p→52138Te+3n+7β+. A và Z có giá trị (Vật lý - Lớp 12)
- Đối với nguyên tử hiđrô, khi êlectron chuyển từ quỹ đạo M về quỹ đạo K thì nguyên tử phát ra phôtôn có bước sóng 0,1026 μm. Lấy h = 6,625.10−34Js, e = 1,6.10−19 C và c = 3.108m/s. Năng lượng của phôtôn này bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Trong sự truyền sóng cơ, để phân loại sóng ngang và sóng dọc người ta căn cứ vào (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nói về dòng điện trong kim loại phát biểu nào sau đây là sai ? (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng cầu vồng xuẩt hiện sau cơn mưa được giải thích chủ yếu dựa vào hiện tượng (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)