Phương trình phản ứng sai là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
02/09 11:01:08 (Hóa học - Lớp 10) |
7 lượt xem
Phương trình phản ứng sai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phòng thí nghiệm, một số chất khí có thể điều chế bằng cách cho dung dịch axit thích hợp tác dụng với muối rắn tương ứng như hình vẽ. Sơ đồ điều chế trên không sử dụng điều chế khí nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho sơ đồ phản ứng : S+H2SO4(đặc)→X+H2O X là (Hóa học - Lớp 10)
- Để phân biệt được 3 chất khí: CO2, SO2 và O2 đựng trong 3 bình mất nhãn riêng biệt, người ta dùng thuốc thử là (Hóa học - Lớp 10)
- Chất dùng để làm khô khí Cl2 ẩm là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong các phản ứng sau đây, hãy chỉ ra phản ứng không đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Tác nhân chủ yếu gây mưa axit là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho hỗn hợp X gồm Fe và FeS tác dụng với dung dịch HCl dư, thu được khí Y có tỉ khối so với hidro là 9. Thành phần phần trăm theo khối lượng Fe trong hỗn hợp X là (Hóa học - Lớp 10)
- Để thu hồi thủy tinh rơi vãi trong phòng thí nghiệm người ta dùng chất nào sau đây: (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hết 12,8 gam kim loại M trong H2SO4 đặc, nóng, thu được 4,48 lít khí SO2 (sản phẩm khử duy nhất ở đktc). Kim lại M là (Hóa học - Lớp 10)
- Cho 0,2 mol SO2 tác dụng với 0,3 mol NaOH. Sau phản ứng thu được m gam muối. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)