Sự tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta có tính
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 11:04:50 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
9 lượt xem
Sự tồn tại nền kinh tế nhiều thành phần ở nước ta có tính
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tất yếu chủ quan 0 % | 0 phiếu |
B. Tất yếu khách quan 0 % | 0 phiếu |
C. Bắt buộc 0 % | 0 phiếu |
D. Ngẫu nhiên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thành phần kinh tế là kiểu quan hệ kinh tế dựa trên một hình thức sở hữu nhất định về (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Để đáp ứng yêu cầu của thời kì công nghiệp hóa, hiện đại hóa, học sinh – sinh viên nên (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Có ý kiến cho rằng, công nghiệp hóa, hiện đại hóa chỉ có tác dụng phát triển kinh tế. Ý kiến đó sai vì công nghiệp hóa có (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việt Nam chính thức trở thành thành viên của tổ chức Thương mại Thế giới vào năm nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Chuyển dịch cơ cấu kinh tế phải gắn với chuyển dịch cơ cấu (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cốt lõi của cơ cấu kinh tế là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Cơ cấu kinh tế là tổng thể hữu cơ giữa cơ cấu ngành kinh tế, cơ cấu vùng kinh tế và cơ cấu thành phần kinh tế, trong đó quan trọng nhất là (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là nội dung cơ bản của công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở nước ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là tác dụng to lớn và toàn diện của công nghiệp hóa, hiện đại hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)