Nhiệm vụ cơ bản của miền Bắc trong thời kì 1965 - 1968?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09/2024 11:06:17 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nhiệm vụ cơ bản của miền Bắc trong thời kì 1965 - 1968?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chống chiến tranh phá hoại của đế quốc Mĩ 0 % | 0 phiếu |
B. Đảm bảo giao thông vận tải thường xuyên thông suốt, phục vụ chiến đấu, sản xuất và đời sống. 0 % | 0 phiếu |
C. Vừa chiến đấu, vừa sản xuất và thực hiện nhiệm vụ hậu phương lớn 0 % | 0 phiếu |
D. Hỗ trợ cho cuộc chiến đấu của nhân dân miền Nam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tội ác tàn bạo nhất của đế quốc Mĩ trong vỉệc đánh phá miền Bắc nước ta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu cơ bản nhất của việc Mĩ tiến hành chỉến tranh phá hoại miền Bắc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến thắng nào của quân dân miền Nam trong giai đoạn 1965 - 1968, tác động mạnh nhất đến nhân dân Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là yếu tố bất ngờ nhất của cuộc tiến công và noi dậy trong Tết Mậu Thân (1968)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trên toàn miền Nam, quân ta đã loại khỏi vòng chiến đấu 104.000 địch, trong đó có 42.000 quân Mĩ, 3.500 quân đồng minh, bắn rơi 1.430 máy bay. Đó là kết quả của chiến thắng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc phản công chiến ỉược mùa khô (1965 - 1966) của Mĩ nhằm vào hướng chính nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quan trọng nhất của chiến thắng Vạn Tường (Quảng Ngãi) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc hành quân nào của quân độỉ viễn chỉnh Mĩ nhằm mục đích tìm kiếm một thắng lợi quân sự để gây thanh thế cho lính thủy đánh bộ Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mở đầu cao trào “Tìm Mĩ mà đánh, lùng ngụy mà diệt” trên khắp chiến trường miền Nam là ý nghĩa của chiến thắng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉến lược “Chiến tranh cục bộ” có điểm gì khác CO’ bản so với chiến lưực “Chiến tranh đặc biệt”? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)