Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx3+3x2+12x+2 đạt cực đại tại x=2
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 11:08:22 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Tìm tất cả giá trị thực của tham số m để hàm số y=mx3+3x2+12x+2 đạt cực đại tại x=2
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -1 0 % | 0 phiếu |
B. -3 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đội thanh niên xung kích của trường THPT Chuyên Biên Hòa có 12 học sinh gồm 5 học sinh khối 12, 4 học sinh khối 11 và 3 học sinh khối 10. Chọn ngẫu nhiên 4 học sinh để làm nhiệm vụ mỗi buổi sáng. Tính xác suất sao cho 4 học sinh được chọn thuộc không ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình z2-4z+5=0 có hai nghiệm phức z1,z2. Tính A=z1+z2+z1z2 (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho ba vectơ u→=1;1;2, a→=3;-1;-2 và v→=-1;m;m-2. Để vectơ u→,v→vuông góc với a→ thì giá trị m bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác đều cạnh a, cạnh bên SA vuông góc với mặt đáy và SA=2a. Gọi M là trung điểm của SC. Tính côsin của góc α là góc giữa đường thẳng BM và mặt phẳng (ABC). (Toán học - Lớp 12)
- Số nghiệm nguyên của bất phương trình 13x2-3x-10>13x-2 là? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax4+bx2+c(a≠0) có đồ thị như hình bên. Kết luận nào sau đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Tìm nguyên hàm ∫x-2sin2xdz. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tất cả giá trị của tham số m để phương trình 4x+2x+4=3m(2x+1) có hai nghiệm phân biệt. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A, AB=2a và BC=2a3. Gọi M là trung điểm của BC, hình chiếu vuông góc của S xuống mặt phẳng đáy là điểm nằm trên AM thỏa mãn AH→=2HM→. Góc giữa hai mặt phẳng (SAB) và (ABC) bằng 45° . Thể tích ... (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình cosx-3sinx2sinx-1=0 là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)