Cho các chất: axit glutamic, saccarozơ, metylamoni clorua, vinyl axetat, phenol, glixerol, Gly-Gly. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 11:08:25 (Hóa học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho các chất: axit glutamic, saccarozơ, metylamoni clorua, vinyl axetat, phenol, glixerol, Gly-Gly. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 50 % | 1 phiếu |
B. 3. 50 % | 1 phiếu |
C. 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy các chất sau: toluen, phenyl fomat, saccarozơ, glyxylvalin (Gly-Val), etylen glicol, triolein. Số chất bị thuỷ phân trong môi trường kiềm là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không phản ứng với dung dịch NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Phenyl axetat, anlyl axetat, metyl axetat, etyl fomat, tripanmitin. Số chất trong dãy khi thủy phân trong dung dịch NaOH (dư), đun nóng sinh ra ancol là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất: etyl axetat, anilin, ancol (rượu) etylic, axit acrylic, phenol, phenylamoni clorua, ancol (rượu) benzylic, p-crezol. Trong các chất này, số chất tác dụng được với dung dịch NaOH là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất : axit glutamic, saccarozơ, metylamoni clorua, vinyl axetat, phenol, glixerol, Gly-Gly. Số chất tác dụng với dung dịch NaOH loãng, nóng là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các dung dịch: axit axetic, phenylamoni clorua, natri axetat, metylamin, glyxin, phenol (C6H5OH). Số dung dịch trong dãy tác dụng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất : phenol, anilin, phenylamoni clorua, natri phenolat, etanol. Số chất trong dãy phản ứng được với NaOH (trong dung dịch) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các dung dịch chứa các chất hữu cơ mạch hở sau: glucozơ, glixerol, ancol etylic, axit axetic, propan-1,3-điol, etylen glicol, sobitol, axit oxalic. Số hợp chất đa chức trong dãy có khả năng hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường là: (Hóa học - Lớp 12)
- Phản ứng hóa học không tạo ra dung dịch có màu là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau : (1) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch lòng trắng trứng. (2) Cho dung dịch iot vào dung dịch hồ tinh bột ở nhiệt độ thường. (3) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch glixerol. (4) Cho Cu(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hình ảnh nào sau đây không phải, hình ảnh nhân hóa? Trâu ăn no cỏ trâu cày với ta (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Phép nhân hóa trong câu ca dao sau được tạo ra bởi cách nào? Vì mây cho núi lên trời Vì chưng gió thổi hoa cười với trăng (Tiếng Việt - Lớp 4)
- “ Trên bến cảng tàu mẹ, tàu con nhộn nhịp ra vào bến” sử dụng cách nhân hóa dùng từ vốn gọi người để gọi vật, với tác dụng làm sự vật trở nên gần gũi, có hồn đúng hay sai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trò chuyện cùng những em bé, thái độ của Tin-tin và Mi-tin như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung chính của đoạn trích trên là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn kịch thể hiện mong ước gì của con người? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Sự vật nào không xuất hiện trong cảnh trí của đoạn trích? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đoạn trích có những nhân vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Vì sao nơi đó có tên là Vương quốc Tương Lai? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nội dung chính của đoạn trích là gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)