Cho các yếu tố sau: 1. Dùng không khí nén, nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang 2. Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống. 3. Nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào lò nung để sản xuất clanhke (trong sản xuất xi măng) . 4. Pha loãng dung dịch hỗn hợp phản ứng bằng nước. Số yếu tố làm tăng tốc độ phản ứng là:
CenaZero♡ | Chat Online | |
02/09 11:09:11 (Hóa học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Cho các yếu tố sau:
1. Dùng không khí nén, nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang
2. Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.
3. Nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào lò nung để sản xuất clanhke (trong sản xuất xi măng) .
4. Pha loãng dung dịch hỗn hợp phản ứng bằng nước.
Số yếu tố làm tăng tốc độ phản ứng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề ôn tập Hóa Học 10 có lời giải cực hay
Tags: Cho các yếu tố sau:,1. Dùng không khí nén. nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang,2. Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.,3. Nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào lò nung để sản xuất clanhke (trong sản xuất xi măng) .,4. Pha loãng dung dịch hỗn hợp phản ứng bằng nước.,Số yếu tố làm tăng tốc độ phản ứng là:
Tags: Cho các yếu tố sau:,1. Dùng không khí nén. nóng thổi vào lò cao để đốt cháy than cốc (trong sản xuất gang,2. Nung đá vôi ở nhiệt độ cao để sản xuất vôi sống.,3. Nghiền nguyên liệu trước khi đưa vào lò nung để sản xuất clanhke (trong sản xuất xi măng) .,4. Pha loãng dung dịch hỗn hợp phản ứng bằng nước.,Số yếu tố làm tăng tốc độ phản ứng là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 6 gam kẽm hạt vào cốc đựng dung dịch H2SO4 4M (dư) ở nhiệt độ thường. Nếu giữ nguyên các điều kiện khác, chỉ biến đổi một trong các điều kiện sau đây thì sự biến đổi nào làm cho tốc độ phản ứng tăng lên so với ban đầu? (Hóa học - Lớp 10)
- Ý nào trong các ý sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Hòa tan hoàn toàn m gam hỗn hợp gồm Na, Na2O, NaOH và Na2CO3 trong dung dịch axit H2SO4 40% (vừa đủ) thu được 8,96 lít (đktc) hỗn hợp khí có tỷ khối đối với H2 bằng 16,75 và dung dịch ... (Hóa học - Lớp 10)
- Có hỗn hợp khí oxi và ozon. Sau một thời gian, ozon bị phân hủy hết, ta được một chất khí duy nhất có thể tích tăng thêm 2%. Thành phần phần trăm theo thể tích ozon hỗn hợp khí ban đầu là (biết các thể tích khí được đo ở cùng điều kiện nhiệt độ, áp ... (Hóa học - Lớp 10)
- Thuốc thử dùng để phân biệt 3 dung dịch H2SO4 loãng, Ba(OH)2, HCl đựng trong các bình riêng biệt mất nhãn là (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phản ứng : SO2+2H2S→3S+2H2O Phát biết nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm pha dung dịch axit X loãng bằng rót từ từ dung dịch axit đặc vào nước : Hình vẽ trên minh họa nguyên tắc pha chế axit nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Từ 120 gam FeS2 có thể điều chế được bao nhiêu ml dung dịch H2SO4 98% (D=1,84g/ml) (Biết hiệu suất của cả quá tình là 80%)? (Hóa học - Lớp 10)
- Dẫn V lít khí SO2 vào dung dịch nước Br2 0,1 M thì làm mất màu vừa hết 200ml. Thể tích dung dịch NaOH 1M cần dùng để trung hòa hết dung dịch sau phản ứng là (Hóa học - Lớp 10)
- Phản ứng nào sau đây có chất tham gia là axit sunfuric loãng? (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)