Nội dung nào dưới đây không phải phương hướng nhằm tăng cường quốc phòng và an ninh?
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
02/09/2024 11:10:35 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
10 lượt xem
Nội dung nào dưới đây không phải phương hướng nhằm tăng cường quốc phòng và an ninh?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh thời đại 0 % | 0 phiếu |
B. Kết hợp quốc phòng với an ninh 0 % | 0 phiếu |
C. Phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết dân tộc 0 % | 0 phiếu |
D. Xây dựng nền quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân vững mạnh toàn diện 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây thể hiện phương hướng nhằm tăng cường quốc phòng và an ninh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phải là nhiệm vụ của quốc phòng và an ninh? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung “trực tiếp giữ gìn và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa” thể hiện (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện chính sách giáo dục và đào tạo? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện chính sách khoa học và công nghệ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Việc làm nào thể hiện trách nhiệm của mỗi công dân đối với chính sách giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung đảm bảo dân chủ, tự do cho mọi sáng tạo văn hóa, văn học nghệ thuật, cổ vũ cái đúng, cái đẹp, phê phán cái ác, cái thấp hèn, nêu cao tinh thần trách nhiệm của gia đình trong việc xây dựng lối sống mới thể hiện phương hướng nào của chính sách ... (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là phương hướng cơ bản để xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nhiệm vụ của văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào dưới đây là nhiệm vụ của văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trợ cấp không được WTO cho phép các nước thành viên sử dụng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trị giá tính thuế đối với hàng nhập khẩu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của thuế quan ưu đãi phổ cập (GSP): (Tổng hợp - Đại học)
- Quốc gia thực hiện chính sách thuế quan cao sẽ có tác dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- WTO khuyến khích các quốc gia sử dụng công cụ thuế quan thay cho phi thuế quan vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp phi thuế quan gần đây được các quốc gia tăng cường áp dụng vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản phi thuế quan không phù hợp với các quy định của WTO: (Tổng hợp - Đại học)
- Rào cản thương mại quốc tế của một quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức trợ cấp xuất khẩu nào sau đây phù hợp với các quy định của WTO và được áp dụng phổ biến trên thế giới? (Tổng hợp - Đại học)