Câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy đã để lại bài học kinh nghiệm gì cho đời sau?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
02/09 11:10:57 (Lịch sử - Lớp 6) |
8 lượt xem
Câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy đã để lại bài học kinh nghiệm gì cho đời sau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phải có tinh thần đoàn kết, quân dân trên dưới một lòng. 0 % | 0 phiếu |
B. Phải có vũ khí tốt, lực lượng mạnh. 0 % | 0 phiếu |
C. Phải có lòng yêu nước và quyết tâm chống giặc. 0 % | 0 phiếu |
D. Phải đề cao cảnh giác với kẻ thù 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kinh tế Âu Lạc so với thời Văn Lang (Lịch sử - Lớp 6)
- Thời kì An Dương Vương gắn với câu chuyện sự tích nổi tiếng nào trong lịch sử dân tộc? (Lịch sử - Lớp 6)
- Khi quân Tần đánh xuống phương Nam, nước Văn Lang đang ở trong hoàn cảnh (Lịch sử - Lớp 6)
- Người cai quản các làng, chạ được gọi là (Lịch sử - Lớp 6)
- Sau khi đánh thắng quân Tần, hai vùng đất của người Tây Âu và Lạc Việt hợp thành một nước mới có tên là (Lịch sử - Lớp 6)
- So với thời vua Hùng thì thời An Dương Vương quyền hành và tổ chức nhà nước như thế nào? (Lịch sử - Lớp 6)
- Sau khi lên ngôi vua, Thục Phán đóng đô ở (Lịch sử - Lớp 6)
- Thục Phán sau khi đánh bại quân Tần lên ngôi năm (Lịch sử - Lớp 6)
- Ai là người chỉ huy quân ta đánh Tần? (Lịch sử - Lớp 6)
- Quân Tần xâm lược nước ta vào (Lịch sử - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)