Dãy gồm các chất đều không tham gia phản ứng tráng bạc là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:14:50 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Dãy gồm các chất đều không tham gia phản ứng tráng bạc là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. saccarozơ, tinh bột, xelulozơ 0 % | 0 phiếu |
B. fructozơ, tinh bột, anđehit fomic 0 % | 0 phiếu |
C. anđehit axetic, fructozơ, xenlulozơ 0 % | 0 phiếu |
D. axit fomic, anđehit fomic, glucozơ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chất nào dưới đây không có khả năng tham gia phản ứng tráng gương? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất sau: stiren, phenol, ancol benzylic, phenyl acrylat. Số chất làm mất màu nước brom là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: etilen, axetilen, glucozơ, axit axetic, anilin. Số chất làm mất màu nước brom ở điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào sau đây không có khả năng làm mất màu dung dịch nước brom? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây có thể làm mất màu dung dịch brom? (Hóa học - Lớp 12)
- Hiện nay, nguồn nguyên liệu chính để sản xuất anđehit axetic trong công nghiệp là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không làm mất màu dung dịch nước brom? (Hóa học - Lớp 12)
- Để nhận biết Gly-Ala và Gly-Gly-Gly-Ala trong hai lọ riêng biệt, thuốc thử cần dùng là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) Fomanđehit, axetanđehit đều là những chất tan tốt trong nước; (2) Khử anđehit hay xeton bằng H2 (xúc tác Ni, đun nóng) đều tạo sản phẩm là các ancol cùng bậc; (3) Oxi hóa axetanđehit bằng O2 (xúc tác ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt C2H5OH, C6H5OH (phenol) và dung dịch CH3CH=O chỉ cần dùng một thuốc thử là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)