Mĩ – ngụy xây dựng hệ thống “Ấp chiến lược” nhằm mục đích gì?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09/2024 11:15:36 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Mĩ – ngụy xây dựng hệ thống “Ấp chiến lược” nhằm mục đích gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tách cách mạng ra khỏi dân, nhằm cô lập cách mạng 0 % | 0 phiếu |
B. Hỗ trợ chương trình “bình định” miền Nam của Mĩ – ngụy 0 % | 0 phiếu |
C. Kìm kẹp, kiểm soát dân, nắm chặt dân 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B và C đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yếu tố nào được xem là “xương sống” của chiến lược “Chiến tranh đặc biệt”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây nằm trong công thức của chiến lược “chiến tranh đặc biệt”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Âm mưu thâm độc nhất của “Chiến tranh đặc biệt” là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Miền Bắc phải chuyển hướng xây dựng và phát triển kinh tế cho phù hợp với điều kiện thời chiến bắt đầu từ lúc nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là hạn chế trong đường lối đưa miền Bắc tiến lên chủ nghĩa xã hội? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hạn chế lớn nhất của miền Bắc trong thời kì tiến hành kế hoạch 5 năm (1961 – 1965)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa lớn nhất của kế hoạch 5 năm (1961 – 1965) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu lớn nhất miền Bắc đã đạt được trong thời kì kế hoạch 5 năm (1961 – 1965) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1961 – 1965, miền Bắc đã phát triển nhiều nhà máy công nghiệp nặng đó là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Đại hội lần III của Đảng được Chủ tịch Hồ Chí Minh xác định là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)