Mục tiêu đấu tranh của phong trào 1930-1931 là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09/2024 11:16:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
16 lượt xem
Mục tiêu đấu tranh của phong trào 1930-1931 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chống phong kiến giành ruộng đất cho dân cày. 0 % | 0 phiếu |
B. chống chế độ phản động thuộc địa, chống phát xít, chống chiến tranh. 50 % | 1 phiếu |
C. chống đế quốc, chống phong kiến giành độc lập dân tộc và ruộng đất cho dân cày. 50 % | 1 phiếu |
D. chống đế quốc Pháp giành độc lập cho dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc đấu tranh nhân ngày Quốc tế Lao động 1-5-1930 có ý nghĩa lịch sử như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị quân sự Bắc Kì (15-4-1945) quyết định vấn đề gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản chỉ thị “Sửa soạn khởi nghĩa” là của (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương lần thứ VIII quyết định tạm gác khẩu hiệu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1942, tỉnh nào được coi là nơi thí điểm của cuộc vận động xây dựng các Hội cứu quốc quân trong Mặt trận Việt Minh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chỉ thị ngày 12-3-1945 đã đưa ra khẩu hiệu gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng (5-1941) đã xác định sau khi đánh đuổi Pháp - Nhật sẽ (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban chấp hành trung ương Đảng lần thứ 8 họp khi nào, ở đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật đã thi hành chính sách gì ở Việt Nam trong những năm 1940 – 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 6 đã khẳng định vấn đề gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)