Cho hàm số y=2x-4x+1 có đồ thị (C) và điểm A-5;5. Tìm m để đường thẳng y = - x + m cắt đồ thị (C) tại hai điểm phân biệt M và N sao cho tứ giác OAMN là hình bình hành ( O là gốc tọa độ).
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 11:16:12 (Toán học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cho hàm số y=2x-4x+1 có đồ thị (C) và điểm A-5;5. Tìm m để đường thẳng y = - x + m cắt đồ thị (C) tại hai điểm phân biệt M và N sao cho tứ giác OAMN là hình bình hành ( O là gốc tọa độ).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. m = 0 0 % | 0 phiếu |
B. m = 2 0 % | 0 phiếu |
C. m=0m=2 0 % | 0 phiếu |
D. m = -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi khai triển và rút gọn biểu thức fx=x2+3x12+2x3+1x221 thì f(x) có bao nhiêu số hạng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho phương trình 2-m3-3m2+1.log81x3-3x2+1+2+2-x3-3x2+1-2.log31m3-3m2+1+2=0. Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị m nguyên để phương trình đã cho có số nghiệm thuộc đoạn 6;8. Tính tổng bình phương tất cả các phần tử của tập S. (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 32x+1-28.3x+9=0 có hai nghiệm là x1,x2x1
(Toán học - Lớp 12) - Khoảng đồng biến của hàm số y=-x3+3x2+9x-1 là (Toán học - Lớp 12)
- Tính tích phân I=∫0πx2cos22xdx bằng cách đặt u=x2dv=cos2xdx. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số y=x+1x-2 tại điểm có hoành độ bằng 3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai tích phân ∫-25fxdx=8;∫5-2gxdx=3. Tính I=∫-25fx-4gx-1dx. (Toán học - Lớp 12)
- Cho điểm A2;0;0,B0;2;0,C0;0;2,D2;2;2. Mặt cầu ngoại tiếp tứ diện ABCD có bán kính là (Toán học - Lớp 12)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào nghịch biến trên R (Toán học - Lớp 12)
- Gọi I là giao điểm của hai đường tiệm cận của đồ thị hàm số y=2x-3x+1. Khi đó, điểm I nằm trên đường thẳng có phương trình (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)