Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A1;-1;2, B-1;-4;0 và cho đường thẳng d:x+12=y1=z-21. Điểm M thuộc d sao cho A là trung điểm của BM có tọa độ là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 11:16:27 (Toán học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong không gian Oxyz, cho hai điểm A1;-1;2, B-1;-4;0 và cho đường thẳng d:x+12=y1=z-21. Điểm M thuộc d sao cho A là trung điểm của BM có tọa độ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (3;-2;4) 0 % | 0 phiếu |
B. (-3;2;4) 0 % | 0 phiếu |
C. (3;2;-4) 0 % | 0 phiếu |
D. (3;2;4) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho ∫013x+3-10x+32dx=3lnab-56, trong đó a, b là 2 số nguyên dương và ab là phân số tối giản. Mệnh đề nào dưới đây đúng ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' cạnh a. Diện tích xung quanh của khối nón có đỉnh là tâm hình vuông A'B'C'D' và có đường tròn đáy ngoại tiếp hình vuông ABCD bằng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hình bên là của hàm số y=-x3+3x2-4. Để phương trình x3-3x2+m=0 có hai nghiệm phân biệt thì (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình trụ có diện tích xung quanh bằng 4π, thiết diện qua trục là hình vuông. Thể tích của khối trụ giới hạn bởi hình trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Hình chiếu vuông góc của điểm M2;-1;3 trên mặt phẳng P:x-2y+z-1=0 có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Gọi z1, z2 là hai nghiệm phức của phương trình z2-2z+3=0. Giá trị của biểu thức 1z1+1z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai số dương a và b. Đặt X=loga+b2, Y=loga+logb2. Khẳng định nào dưới đây là đúng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm I-1;-1;-1 và mặt phẳng P: 2x-y+2z=0. Mặt cầu tâm I và tiếp xúc với (P) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có đạo hàm f'x=x+1x-2x+32x-53. Số điểm cực trị của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị lớn nhất của hàm số y=x2+16x trên đoạn 13;4 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)