Phép vị tự tỉ số k biến hình chữ nhật thành
![]() | Đặng Bảo Trâm | Chat Online |
02/09/2024 11:17:50 (Toán học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Phép vị tự tỉ số k biến hình chữ nhật thành
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hình bình hành 0 % | 0 phiếu |
B. hình chữ nhật 0 % | 0 phiếu |
C. hình thoi 0 % | 0 phiếu |
D. hình vuông 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phép tịnh tiến theo v→ biến đường thẳng (d) thành (d’) khi đó (Toán học - Lớp 11)
- Cho tam giác ABC. Gọi M , N lần lượt là trung điểm của AB và AC. Phép vị tự tâm A tỉ số k biến B thành M, C thành N. Khi đó k bằng (Toán học - Lớp 11)
- Phép biến hình nào không “biến một đường thẳng thành một đường thẳng song song hoặc trùng với nó” (Toán học - Lớp 11)
- Trong các phép biến hình sau, phép nào không phải là phép dời hình? (Toán học - Lớp 11)
- Cho M−1;4 . Phép vị tự tâm O tỉ số k = 2 biến M thành điểm nào? (Toán học - Lớp 11)
- Cho tam giác ABC. Gọi M , N lần lượt là trung điểm của AB và AC. Phép vị tự tâm A tỉ số k biến M thành B, N thành C. Khi đó k bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường tròn đồng tâm ( O;R) và (O; R’) với R≠R’,có bao nhiêu phép vị tự biến (O;R) thành (O; R’) (Toán học - Lớp 11)
- Cho tam giác ABC với trọng tâm G. Gọi A’, B’, C’ lần lượt là trung điểm các cạnh BC, AC, AB của tam giác ABC. Khi đó, phép vị tự nào biến tam giác A’B’C’ thành tam giác ABC? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường thẳng song song d và d’ và một điểm O không nằm trên chúng. Có bao nhiêu phép vị tự tâm O biến d thành d’? (Toán học - Lớp 11)
- Cho hai đường thẳng cắt nhau d và d’. Có bao nhiêu phép vị tự biến d thành d’? (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Bài thơ thể hiện cách nhìn như thế nào về cuộc sống? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Ý nghĩa của hình ảnh "Từ trong hạt gạo trắng ngần / Là bao hôm sớm ân cần mẹ cha" là gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Vì sao tác giả lại nghĩ rằng mùa hạ đã trốn đi mất? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong hai dòng thơ sau, tác giả đã nhân hóa sự vật "mùa hạ" bằng cách nào? Không còn tiếng cuốc gọi nhau Ngỡ mùa hạ đã trốn đâu mất rồi (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em hiểu từ ngữ in đậm trong dòng thơ sau như thế nào? Bờ sông mẹ giặt áo tơi Phơi lên đẫm một khoảng trời heo may. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tác giả đã sử dụng biện pháp tu từ nào trong hai dòng thơ sau? Trầu già giấu nắng đầy cây Có bông cúc trắng như mây giữa trời (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ ngữ in đậm trong dòng thơ sau được dùng để chỉ ai? Mùa vui lúa về đường cày Vẽ nên vóc dáng đôi tay tảo tần. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ nào trong câu thơ sau báo hiệu mùa thu tới? Bờ sông mẹ giặt áo tơi bay Phơi lên đẫm một khoảng trời heo may. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khổ thơ sau đã sử dụng những biện pháp tu từ nào: Từ trong hạt gạo trắng ngần Là bao hôm sớm ân cần mẹ cha Từ trong thơm thảo nhành hoa Là bao tình nghĩa chan hoà đất đai. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con đường bước đến ngày mai của bạn nhỏ được dệt từ những gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)