Sắp xếp các sự kiện sau đây theo thứ tự thời gian từ trước cho tới sau:1. Mĩ cùng các nước phương Tây thành lập NATO.2. Mĩ thông qua kế hoạch Macsan.3. Hiệp ước Vacsava được thành lập.4. Liên Xô và các nước Đông Âu thành lập Hội đồng tương trợ kinh tế (SEV).
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 11:35:41 (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12) |
7 lượt xem
Sắp xếp các sự kiện sau đây theo thứ tự thời gian từ trước cho tới sau:
1. Mĩ cùng các nước phương Tây thành lập NATO.
2. Mĩ thông qua kế hoạch Macsan.
3. Hiệp ước Vacsava được thành lập.
4. Liên Xô và các nước Đông Âu thành lập Hội đồng tương trợ kinh tế (SEV).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 4, 3, 2. 0 % | 0 phiếu |
B. 4, 3, 1, 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 4, 3, 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 2, 4, 1, 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp 30 đề thi thử THPT tổ hợp KHXH - Địa - Sử - GDCD có đáp án
Tags: Sắp xếp các sự kiện sau đây theo thứ tự thời gian từ trước cho tới sau:,1. Mĩ cùng các nước phương Tây thành lập NATO.,2. Mĩ thông qua kế hoạch Macsan.,3. Hiệp ước Vacsava được thành lập.,4. Liên Xô và các nước Đông Âu thành lập Hội đồng tương trợ kinh tế (SEV).
Tags: Sắp xếp các sự kiện sau đây theo thứ tự thời gian từ trước cho tới sau:,1. Mĩ cùng các nước phương Tây thành lập NATO.,2. Mĩ thông qua kế hoạch Macsan.,3. Hiệp ước Vacsava được thành lập.,4. Liên Xô và các nước Đông Âu thành lập Hội đồng tương trợ kinh tế (SEV).
Trắc nghiệm liên quan
- Giai đoạn thứ nhất của cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hình ảnh sau thể hiện sự kiện gì? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhiệm vụ cơ bản của miền Bắc trong những năm 1965-1968 là (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hạn chế của cách mạng Tân Hợi năm 1911 là? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Nhân dân Liên Xô nhanh chóng hoàn thành thắng lợi kế hoạch 5 năm khôi phục kinh tế (1946-1950) dựa vào (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hành động khiêu khích trắng trợn nhất của Pháp đối với Chính phủ nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa sau khi kí Hiệp định Sơ bộ 6-3 và Tạm ước 14-9-1946 là (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Quan hệ quốc tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai có điểm gì nổi bật? (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Trong cùng hoàn cảnh thuận lợi năm 1945, nhưng ở Đông Nam Á chỉ có ba nước Việt Nam, Lào, Inđônêxia tuyên bố độc lập là do (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hiệp định Giơnevơ là văn bản pháp lí quốc tế ghi nhận (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
- Hãy chọn phương án phù hợp để hoàn thiện đoạn dữ liệu sau: Âm mưu của Pháp là chiếm ....................... làm căn cứ, rồi tấn công ra ....................... nhanh chóng buộc triều đình nhà Nguyễn đầu hàng (Tự nhiên & xã hội - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)