Ý nghĩa quan trọng nhất của chiến thắng Vạn Tường (Quảng Ngãi) là gì?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09/2024 11:37:43 (Lịch sử - Lớp 12) |
13 lượt xem
Ý nghĩa quan trọng nhất của chiến thắng Vạn Tường (Quảng Ngãi) là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chiến thắng Vạn Tường được coi như là “Áp Bắc” đối với quân Mĩ 0 % | 0 phiếu |
B. Cổ vũ quân dân cả nước quyết tâm đánh thắng Mĩ 0 % | 0 phiếu |
C. Khẳng định khả năng có thể đánh thắng quân Mĩ đã trở thành hiện thực 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng cao uy tín của Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc hành quân nào của quân độỉ viễn chỉnh Mĩ nhằm mục đích tìm kiếm một thắng lợi quân sự để gây thanh thế cho lính thủy đánh bộ Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mở đầu cao trào “Tìm Mĩ mà đánh, lùng ngụy mà diệt” trên khắp chiến trường miền Nam là ý nghĩa của chiến thắng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉến lược “Chiến tranh cục bộ” có điểm gì khác CO’ bản so với chiến lưực “Chiến tranh đặc biệt”? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược “Chiến tranh cục bộ” được sử dụng theo công thức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thời điềm nào lực lượng Mĩ và quân Đồng minh ở miên Nam tăng hơn 1 triệu quân? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi quan trọng của Hiệp định Pa-ri đối với sự nghiệp kháng chiến chống Mĩ cứu nước như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hãy điền vào chỗ trống câu sau đây cho đúng:“Hiệp định Pa-ri về Việt Nam là kết qủa của cuộc đấu tranh kiên cường, bất khuất của...............................................” (Lịch sử - Lớp 12)
- Hãy xác định nội dung cơ bản của Hiệp đinh Pa-ri (Lịch sử - Lớp 12)
- Để đi đến dự thảo Hiệp định Pa-ri về Việt Nam (tháng 10 - 1972), Hội nghị bốn bên ở Pa-ri đã trảỉ qua bao nhiêu phiên họp chung và bao nhiêu cuộc tiếp xúc riêng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc đàm phán giữa Chính phủ ta với chính phủ Hoa Kì bị gián đoạn trong thời gian nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho 9,6 gam kim loại Mg vào 120 gam dung dịch HCl (vừa đủ). Nồng độ phần trăm của dung dịch sau phản ứng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho enthalpy tạo thành chuẩn của một số chất như sau: Chất TiCl4(g) H2O(l) TiO2(s) HCl(g) (kJ/mol) -763 -286 -945 -92 Biến thiên enthalpy chuẩn của phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm Fe và Cu, trong đó Cu chiếm 43,24% khối lượng. Cho 14,8 gam X tác dụng hết với dung dịch HCl, thấy có V lít khí (đkc) bay ra. Giá trị của V là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phương trình hóa học nào dưới đây biểu thị enthalpy tạo thành chuẩn của CO(g)? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hai phương trình nhiệt hóa học sau: = +131,25 kJ (1) = −231,04 kJ (2) Trong hai phản ứng trên, phản ứng nào là thu nhiệt, phản ứng nào là tỏa nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam hỗn hợp X gồm Cu và Fe vào dung dịch H2SO4 loãng (dư), kết thúc phản ứng thu được 2,479 lít khí H2 (đkc). Khối lượng của Fe trong 2m gam X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phản ứng nào sau đây là phản ứng toả nhiệt? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp X gồm bột các kim loại đồng và nhôm vào cốc chứa một lượng dư dung dịch HCl, thu được 14,874 lít khí H2 (đkc) còn lại 6,4 gam chất rắn không tan. Khối lượng của hỗn hợp X là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần 1. Trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn Cho phương trình nhiệt hóa học của phản ứng: CO2(g) ® CO(g) + O2(g); = + 280 kJ Lượng nhiệt cần cung cấp để tạo thành 56 g CO(g) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 22,4 gam Fe tác dụng vừa đủ với 200 gam dung dịch H2SO4 loãng. Nồng độ phần trăm của dung dịch acid H2SO4 là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)