Hình thức đấu tranh nào dưới đây không được sử dụng trong phong trào dân chủ 1936-1939
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
02/09 11:38:49 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Hình thức đấu tranh nào dưới đây không được sử dụng trong phong trào dân chủ 1936-1939
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đấu tranh nghị trường 0 % | 0 phiếu |
B. Mittinh, đưa dân nguyện 0 % | 0 phiếu |
C. đấu tranh báo chí 0 % | 0 phiếu |
D. đấu tranh vũ trang 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những khó khăn của cách mạng Việt Nam giai đoạn 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân Việt Nam hăng hái tham gia phong trào dân chủ 1936 – 1939 là do đời sống của họ (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các sự kiện dưới đây sự kiện nào không thuộc phong trào đấu tranh đòi các quyền tự do, dân sinh dân chủ của nhân dân Việt Nam thời kì 1936 - 1939? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cơ sở để Đảng Cộng sản Đông Dương đề ra đường lối đấu tranh trong những năm 1936 – 1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào đấu tranh nào của nhân dân ta được đánh giá là cuộc tập dượt lần thứ hai cho Tổng khởi nghĩa tháng Tám 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực chất của phong trào Đông Dương đại hội trong thời kì 1936-1939 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hình thức đấu tranh chủ yếu của nhân dân Nghệ - Tĩnh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điều gì chứng tỏ từ tháng 9/1930 trở đi phong trào cách mạng 1930-1931 phát triển đạt đỉnh cao? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả cơ bản của cuộc khủng hoảng kinh tế 1919-1933 tác động đến xã hội nước ta là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 - 1931 diễn ra mạnh mẽ và quyết liệt nhất ở (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định loại hình kinh tế - văn hóa dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu tục ngữ: “Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh” là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Schools are offering educational programs to have children _______ about the importance of conservation. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Bản chất của văn hóa được xem xét trong mối quan hệ: (Tổng hợp - Đại học)
- The more we understand the power of mass media, _______ we can use it for positive change. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Cách xác định các yếu tố cấu thành chỉnh thể văn hóa dựa trên nguyên tắc: (Tổng hợp - Đại học)
- Preserving natural habitats is key to protect biodiversity, _______ ultimately benefits all living things. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- ASEAN is a growing and influential organisation that is playing _______ increasingly important role in the world. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Văn hóa thực hiện được chức năng của nó khi nó vận hành với tính cách là: (Tổng hợp - Đại học)