Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;2;3 và B-1;4;1. Mặt cầu đường kính AB có phương trình là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:40:11 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;2;3 và B-1;4;1. Mặt cầu đường kính AB có phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. x2+y-32+z-22=3 0 % | 0 phiếu |
B. x-12+y-2+z-32=12 0 % | 0 phiếu |
C. x+12+y-42+z-12=12 0 % | 0 phiếu |
D. x2+y-32+z-22=12 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số hạng không chứa x trong khai triển x3+1x47, x>0 là số hạng thứ bao nhiêu? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx liên tục trên 0;3π2 và thỏa mãn ∫03π2fxdx=5; ∫π2πfxdx=2. Khi đó giá trị của ∫0π2fxdx+∫03π2fxdx bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng P: 2x+y-2z+m=0 và điểm I2;1 Để khoảng cách từ I tới (P) bằng 1 thì (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ đứng ABC.A'B'C' có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A, mặt bên BCC'B' là hình vuông cạnh 2a. Thể tích của khối lăng trụ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số Fx là một nguyên hàm của hàm số fx=sin3xcosx Giá trị của biểu thức Fπ2-F0 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của phương trình 2x+2+1+2x+2=21 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có đáy ABC là tam giác vuông tại A, cạnh AB = 2, ABC^=60°. Hình chiếu vuông góc của S trên mặt phẳng đáy là trung điểm M của BC, góc giữa SA và mặt đáy bằng 45°. Thể tích của khối chóp SABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị cực đại của hàm số y=x44-2x2+6 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho M(1;2) là điểm biểu diễn số phức z. Điểm biểu diễn số phức z+2z¯ có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai đường thẳng ∆1:x-11=y2=z-3-1 và ∆2:x-22=y-34=z-5-2. Mệnh đề nào dưới đây đúng? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)