Cho hình vẽ về thiết bị chưng cất thường: Vai trò của thiết kế trong khi chưng cất là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 11:43:09 (Hóa học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Cho hình vẽ về thiết bị chưng cất thường:
Vai trò của thiết kế trong khi chưng cất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đo nhiệt độ của ngọn lửa. 0 % | 0 phiếu |
B. đo nhiệt độ của không khí trong bình cầu 0 % | 0 phiếu |
C. đo nhiệt độ sôi của chất đang chưng cất 0 % | 0 phiếu |
D. đo nhiệt độ của nước sôi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (b) Cho Si đơn chất tác dụng với dung dịch NaOH. (c) Cho dung dịch NH3 tác dụng với dung dịch AlCl3 đun nóng. (d) Dẫn khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm, khí X được điều chế và thu vào bình tam giác bằng cách đẩy không khí như hình vẽ sau: Khí X là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Nhúng thanh đồng nguyên chất vào dung dịch FeCl3; (b) Để miếng tôn (sắt tráng kẽm) bị xước đến sắt trong không khí ẩm; (c) Nhúng thanh kẽm vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z (trong dung dịch) với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm sau: (a) Sục CO2 từ từ đến dư vào dung dịch Ca(OH)2; (b) Đun nóng dung dịch NaHCO3 và CaCl2 (có số mol bằng nhau); (c) Thêm nước dư vào hỗn hợp rắn Na2O và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)3; (b) Cho FeS vào dung dịch HCl; (c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2; (d) Cho Al vào dung dịch NaOH; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho bột Mg (dư) vào dung dịch FeCl3; (b) Đốt dây Fe trong khí Cl2 (dư); (c) Cho bột Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư); (d) Cho bột Fe vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z Hình vẽ trên minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm xà phòng hóa tristearin theo các bước sau: Bước 1: Cho vào bát sứ khoảng 1 gam tristearin và 2 – 2,5 ml dung dịch NaOH nồng độ 40%. Bước 2: Đun sôi nhẹ hỗn hợp khoảng 30 phút và khuấy liên tục bằng đũa thủy tinh, thỉnh thoảng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)