Cho hình vẽ về thiết bị chưng cất thường: Vai trò của thiết kế trong khi chưng cất là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09 11:43:09 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Cho hình vẽ về thiết bị chưng cất thường:
Vai trò của thiết kế trong khi chưng cất là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đo nhiệt độ của ngọn lửa. 0 % | 0 phiếu |
B. đo nhiệt độ của không khí trong bình cầu 0 % | 0 phiếu |
C. đo nhiệt độ sôi của chất đang chưng cất 0 % | 0 phiếu |
D. đo nhiệt độ của nước sôi 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (b) Cho Si đơn chất tác dụng với dung dịch NaOH. (c) Cho dung dịch NH3 tác dụng với dung dịch AlCl3 đun nóng. (d) Dẫn khí CO2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z và T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phòng thí nghiệm, khí X được điều chế và thu vào bình tam giác bằng cách đẩy không khí như hình vẽ sau: Khí X là (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Nhúng thanh đồng nguyên chất vào dung dịch FeCl3; (b) Để miếng tôn (sắt tráng kẽm) bị xước đến sắt trong không khí ẩm; (c) Nhúng thanh kẽm vào dung dịch H2SO4 loãng có nhỏ vài giọt ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z (trong dung dịch) với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm sau: (a) Sục CO2 từ từ đến dư vào dung dịch Ca(OH)2; (b) Đun nóng dung dịch NaHCO3 và CaCl2 (có số mol bằng nhau); (c) Thêm nước dư vào hỗn hợp rắn Na2O và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)3; (b) Cho FeS vào dung dịch HCl; (c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2; (d) Cho Al vào dung dịch NaOH; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho bột Mg (dư) vào dung dịch FeCl3; (b) Đốt dây Fe trong khí Cl2 (dư); (c) Cho bột Fe3O4 vào dung dịch H2SO4 đặc, nóng (dư); (d) Cho bột Fe vào ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z Hình vẽ trên minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm xà phòng hóa tristearin theo các bước sau: Bước 1: Cho vào bát sứ khoảng 1 gam tristearin và 2 – 2,5 ml dung dịch NaOH nồng độ 40%. Bước 2: Đun sôi nhẹ hỗn hợp khoảng 30 phút và khuấy liên tục bằng đũa thủy tinh, thỉnh thoảng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)