Biện pháp nào sau đây là quan trọng hàng đầu để đảm bảo sử dụng lâu dài các nguồn lợi sinh vật của đất nước?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
02/09/2024 11:43:45 (Địa lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
Biện pháp nào sau đây là quan trọng hàng đầu để đảm bảo sử dụng lâu dài các nguồn lợi sinh vật của đất nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Ban hành sách đỏ Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. Quy định về việc khai thác 0 % | 0 phiếu |
C. Chống ô nhiễm môi trường 0 % | 0 phiếu |
D. Đóng cửa các vườn quốc gia 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đặc điểm chung của đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long là: (Địa lý - Lớp 12)
- Cảnh quan tiêu biểu của thiên nhiên phần lãnh thổ phía Nam là: (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 14, các cao nguyên xếp theo thứ tự từ bắc vào nam như sau: (Địa lý - Lớp 12)
- Hệ sinh thái ở độ cao từ 1600 – 1700m đến 2600m có đặc điểm là: (Địa lý - Lớp 12)
- Tín phong bán cầu Bắc hoạt động mạnh vào thời kì: (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 4 – 5, cho biết tỉnh nào sau đây có diện tích lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Rừng ngập mặn ven biển của nước ta phát triển mạnh nhất ở vùng: (Địa lý - Lớp 12)
- Lãnh thổ Việt Nam là khối thống nhất và toàn vẹn, bao gồm: (Địa lý - Lớp 12)
- Thành phần dân cư Hoa Kì chủ yếu có nguồn gốc từ: (Địa lý - Lớp 12)
- Nhiệt độ trung bình năm nước ta không có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)