Tiến hành bốn thí nghiệm sau: -Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3; -Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Al vào dung dịch CuSO4; -Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3; -Thí nghiệm 4: Cho thanh Mg tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl. Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
02/09 11:45:34 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Tiến hành bốn thí nghiệm sau:
-Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3;
-Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Al vào dung dịch CuSO4;
-Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3;
-Thí nghiệm 4: Cho thanh Mg tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.
Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 2 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
140 bài thí nghiệm từ đề thi 2019 có lời giải chi tiết
Tags: Tiến hành bốn thí nghiệm sau:,-Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3;,-Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Al vào dung dịch CuSO4;,-Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3;,-Thí nghiệm 4: Cho thanh Mg tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.,Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là
Tags: Tiến hành bốn thí nghiệm sau:,-Thí nghiệm 1: Nhúng thanh Fe vào dung dịch FeCl3;,-Thí nghiệm 2: Nhúng thanh Al vào dung dịch CuSO4;,-Thí nghiệm 3: Nhúng thanh Cu vào dung dịch FeCl3;,-Thí nghiệm 4: Cho thanh Mg tiếp xúc với thanh Cu rồi nhúng vào dung dịch HCl.,Số trường hợp xuất hiện ăn mòn điện hoá là
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho lá Fe vào dung dịch gồm CuSO4 và H2SO4 loãng; (b) Cho lá Cu vào dung dịch gồm Fe(NO3)3 và HNO3; (c) Cho lá Zn vào dung dịch HCl; ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho vào hai ống nghiệm mỗi ống 2 ml etyl axetat, sau đó thêm vào ống thứ nhất 1 ml dung dịch H2SO4 20%, vào ống thứ hai 1 ml dung dịch NaOH 30%. Chất lỏng trong cả hai ống nghiệm đều tách thành hai lớp. Lắc cả hai ống nghiệm, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Nhỏ từ từ dung dịch NH3 đến dư vào dung dịch CuSO4. (b) Sục khí H2S vào dung dịch CuSO4. (c) Sục khí CO2 (dư) vào dung dịch Na2SiO3. (d) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Y từ dung dịch X: Hình vẽ minh họa phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện hai thí nghiệm sau: Thí nghiệm 1: Cho este X có công thức phân tử C5H8O4 tác dụng hoàn toàn với dung dịch NaOH (dư), thu được hai muối Y, Z (MY < MZ) và ancol T duy nhất. Thí nghiệm 2: ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có 5 ống nghiệm được đánh số theo thứ tự (1), (2), (3), (4), (5). Mỗi ống nghiệm chứa một trong các dung dịch AgNO3, ZnCl2, HI, Na2CO3, NH3. Biết rằng: - Dung dịch trong ống nghiệm (2) và (3) tác ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các thí nghiệm sau: (a) Cho SiO2 tác dụng với axit HF. (b) Cho khí SO2 tác dụng với khí H2S. (c) Cho khí NH3 tác dụng với CuO đun nóng. (d) Cho CaOCl2 tác dụng với dung dịch HCl đặc. (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ từng giọt nước brom vào ống nghiệm chứa 0,5 ml dung dịch X như hình vẽ, thấy xuất hiện kết tủa trắng Dung dịch X là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Nhỏ từ từ từng giọt dung dịch Y vào ống nghiệm chứa kết tủa đồng (II) hidroxit như hình vẽ, thấy kết tủa tan và tạo thành dung dịch màu xanh lam Dung dịch Y là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Cl2 từ MnO2 và dung dịch HCl Cho các phát biểu sau: (a) Bình (1) để hấp thụ khí HCl, bình (2) để hấp thụ hơi nước. (b) Có thể đổi vị trí bình (1) và bình (2) cho nhau. (c) Sử dụng bông ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)