Ancol etylic, tinh bột, axit axetic, saccarozơ là những hợp chất hữu cơ được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày, trong các hợp chất đó hợp chất không tan trong nước nguội là:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
02/09 11:48:07 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ancol etylic, tinh bột, axit axetic, saccarozơ là những hợp chất hữu cơ được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày, trong các hợp chất đó hợp chất không tan trong nước nguội là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Saccarozơ. 0 % | 0 phiếu |
B. Ancol etylic. 0 % | 0 phiếu |
C. Axit axetic. 0 % | 0 phiếu |
D. Tinh bột. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ở điều kiện thích hợp, chất nào sau đây không tác dụng với ancol etylic? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho C2H5OH tác dụng với CuO nung nóng thu được anđehit có công thức cấu tạo thu gọn là: (Hóa học - Lớp 12)
- Khi đun nóng, khí clo không tác dụng trực tiếp với: (Hóa học - Lớp 12)
- Ankađien là những hiđrocacbon không no, mạch hở, có công thức chung là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Phân đạm NH4NO3 không nên bón cho loại đât chua.(b) Độ dinh dưỡng của phân kali được đánh giá bằng hàm lượng phần trăm K2O tương ứng với lượng kali có trong thành phần của nó.(c) Thành phần ... (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây không có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 9 gam CH3COOH tác dụng vừa đủ với dung dịch NaOH, thu được dung dịch chứa m gam muối. Giá trị của m là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tính chất không phải của dung dịch axit axetic là: (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên tố X thuộc chu kì 2, nhóm VA. Tổng số hạt mang điện có trong một nguyên tử nguyên tố X là: (Hóa học - Lớp 12)
- Trong các chất sau, chất nào phản ứng được với dung dịch H2SO4 loãng? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)