, Y, Z, T là 1 trong các chất sau: Glucozo, Anilin (C6H5NH2), Fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành các thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả sau: Thuốc thử X Y Z T (+) phản ứng (-) Không phản ứng Nước Br2 Kết tủa Nhạt màu Kết tủa (-) AgNO3/ NH3, t0 (-) Kết tủa (-) Kết tủa NaOH (-) (-) (-) (-) Các chất X, Y, Z, T lần lượt là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:48:23 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
, Y, Z, T là 1 trong các chất sau: Glucozo, Anilin (C6H5NH2), Fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành các thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả sau:
Thuốc thử | X | Y | Z | T | (+) phản ứng (-) Không phản ứng |
Nước Br2 | Kết tủa | Nhạt màu | Kết tủa | (-) | |
AgNO3/ NH3, t0 | (-) | Kết tủa | (-) | Kết tủa | |
NaOH | (-) | (-) | (-) | (-) |
Các chất X, Y, Z, T lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glucozo, anilin, phenol, fructozo 0 % | 0 phiếu |
B. anilin, fructozo, phenol, glucozo 0 % | 0 phiếu |
C. phenol, fructozo, anilin, glucozo 0 % | 0 phiếu |
D. fructozo, phenol, glucozo, anilin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm C2H5OH, C2H5CHO, CH3CHO trong đó C2H5OH chiếm 50% về số mol. Đốt cháy m gam X thu được 3,06g H2O và 3,136 lit CO2 (dktc). Mặt khác cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của các phần tử hợp chất hữu cơ là: 1. Thành phần nguyên tố phải có C và H 2. Có thể chứa nguyên tố khác như Cl, N, P, O 3. Liên kết hóa học chủ yếu là cộng hóa trị 4. Liên kết hóa học chủ yếu là ion 5. Dễ bay hơi, khó cháy 6. Phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp thích hợp điều chế kim loại Ca từ CaCl2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ: 2CrO42-⇄OH-H+Cr2O72- . Chứng tỏ: (Hóa học - Lớp 12)
- Một loại phân supephotphat kép chứa 69,62% canxi dihidrophotphat, còn lại các chất không chứa photpho. Độ dinh dưỡng của loại phân này: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (a) Đimetylaxetilen + AgNO3/NH3 (b) Fructozo + AgNO3/NH3 (đun nóng) (c) Toluen + KMnO4 (đun nóng) (d) Phenol + Dung dịch Br2 Số phản ứng tạo kết tủa là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử các nguyên tố nhóm IA là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư (c) Cho Cu vào dung dịch H2SO4 đặc nóng dư (d) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các dung dịch đựng riêng biệt AlCl3, ZnCl2, CuCl2, NaCl chỉ cần dùng thuốc thử: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 3,7g hợp chất hữu cơ X người ta thu được 3,36 lit CO2 (đktc) và 2,7g H2O. Cho 7,4g X tác dụng với vừa đủ 50 ml dung dịch NaOH 2M thì tạo ra 8,2g muối. Công thức cấu tạo của X là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)