, Y, Z, T là 1 trong các chất sau: Glucozo, Anilin (C6H5NH2), Fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành các thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả sau: Thuốc thử X Y Z T (+) phản ứng (-) Không phản ứng Nước Br2 Kết tủa Nhạt màu Kết tủa (-) AgNO3/ NH3, t0 (-) Kết tủa (-) Kết tủa NaOH (-) (-) (-) (-) Các chất X, Y, Z, T lần lượt là:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
02/09 11:48:23 (Hóa học - Lớp 12) |
3 lượt xem
, Y, Z, T là 1 trong các chất sau: Glucozo, Anilin (C6H5NH2), Fructozo và phenol (C6H5OH). Tiến hành các thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả sau:
Thuốc thử | X | Y | Z | T | (+) phản ứng (-) Không phản ứng |
Nước Br2 | Kết tủa | Nhạt màu | Kết tủa | (-) | |
AgNO3/ NH3, t0 | (-) | Kết tủa | (-) | Kết tủa | |
NaOH | (-) | (-) | (-) | (-) |
Các chất X, Y, Z, T lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. glucozo, anilin, phenol, fructozo 0 % | 0 phiếu |
B. anilin, fructozo, phenol, glucozo 0 % | 0 phiếu |
C. phenol, fructozo, anilin, glucozo 0 % | 0 phiếu |
D. fructozo, phenol, glucozo, anilin 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp X gồm C2H5OH, C2H5CHO, CH3CHO trong đó C2H5OH chiếm 50% về số mol. Đốt cháy m gam X thu được 3,06g H2O và 3,136 lit CO2 (dktc). Mặt khác cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đặc điểm chung của các phần tử hợp chất hữu cơ là: 1. Thành phần nguyên tố phải có C và H 2. Có thể chứa nguyên tố khác như Cl, N, P, O 3. Liên kết hóa học chủ yếu là cộng hóa trị 4. Liên kết hóa học chủ yếu là ion 5. Dễ bay hơi, khó cháy 6. Phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phương pháp thích hợp điều chế kim loại Ca từ CaCl2 là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ: 2CrO42-⇄OH-H+Cr2O72- . Chứng tỏ: (Hóa học - Lớp 12)
- Một loại phân supephotphat kép chứa 69,62% canxi dihidrophotphat, còn lại các chất không chứa photpho. Độ dinh dưỡng của loại phân này: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phản ứng sau: (a) Đimetylaxetilen + AgNO3/NH3 (b) Fructozo + AgNO3/NH3 (đun nóng) (c) Toluen + KMnO4 (đun nóng) (d) Phenol + Dung dịch Br2 Số phản ứng tạo kết tủa là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cấu hình electron lớp ngoài cùng của nguyên tử các nguyên tố nhóm IA là: (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm sau: (a) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch HCl (b) Cho Al2O3 vào dung dịch NaOH loãng dư (c) Cho Cu vào dung dịch H2SO4 đặc nóng dư (d) Cho Ba(OH)2 vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Để phân biệt các dung dịch đựng riêng biệt AlCl3, ZnCl2, CuCl2, NaCl chỉ cần dùng thuốc thử: (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 3,7g hợp chất hữu cơ X người ta thu được 3,36 lit CO2 (đktc) và 2,7g H2O. Cho 7,4g X tác dụng với vừa đủ 50 ml dung dịch NaOH 2M thì tạo ra 8,2g muối. Công thức cấu tạo của X là: (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)