Kết quả thí nghiệm của các chất X; Y; Z với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X; Y; Z lần lượt là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
02/09 11:50:26 (Hóa học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Kết quả thí nghiệm của các chất X; Y; Z với các thuốc thử được ghi ở bảng sau:
Các chất X; Y; Z lần lượt là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tinh bột; anilin; etyl fomat. 0 % | 0 phiếu |
B. etyl fomat; tinh bột; anilin. 0 % | 0 phiếu |
C. tinh bột; etyl fomat; anilin. 0 % | 0 phiếu |
D. anilin; etyl fomat; tinh bột. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Điện phân MgCl2 nóng chảy; (b) Cho dung dịch Fe(NO3)2 vào dung dịch AgNO3 dư; (c) Nhiệt phân hoàn toàn CaCO3; (d) Cho kim loại Na vào CuSO4 dư; (e) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau mô tả thí nghiệm điều chế khí Z: Phương trình hóa học điều chế khí Z là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm về tính chất của photpho: Cho các phát biểu sau: (a) Khói trong thí nghiệm trên chỉ chứa hơi photpho trắng. (b) Mục đích của thí nghiệm là chứng minh khả năng bốc cháy của photpho trắng dễ hơn photpho đỏ. (c) Lá sắt đóng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các chất X, Y, Z với các thuốc thử được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau (a) Cho dung dịch HCl vào dung dịch Fe(NO3)2; (b) Cho FeS vào dung dịch HCl; (c) Cho Al vào dung dịch NaOH; (d) Cho dung dịch AgNO3 vào dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho mô hình thí nghiệm sau: Cho các nhận xét sau: (a) Thí nghiệm trên nhằm mục đích xác định định tính cacbon và hiđro trong hợp chất hữu cơ. (b) Bông tẩm CuSO4 khan nhằm phát hiện sự có mặt của nước trong sản phẩm cháy. (c) Ống nghiệm ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Cl2 sạch: Bình (1) đựng dung dịch NaCl, bình (2) đựng dung dịch H2SO4 đặc. Cho các phát biểu sau: (a) Có thể thay MnO2 bằng KMnO4 và không cần đun nóng. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau: (a) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư. (b) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (c) Dẫn khí H2 dư qua bột CuO đun nóng. (d) Cho Na vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm với các chất X, Y, Z, T. Kết quả được ghi ở bảng sau: Các chất X, Y, Z, T lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ: Hình vẽ trên mô tả thí nghiệm nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)