Gọi S là tập các giá trị nguyên của m để hàm số y=x+2m-3x-3m+2 đồng biến trên khoảng -∞;-14. Tổng các phần tử của S bằng
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
02/09 11:51:10 (Toán học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Gọi S là tập các giá trị nguyên của m để hàm số y=x+2m-3x-3m+2 đồng biến trên khoảng
-∞;-14. Tổng các phần tử của S bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -10 0 % | 0 phiếu |
B. -9 0 % | 0 phiếu |
C. -6 0 % | 0 phiếu |
D. -5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số fx=ln2019-lnx+1x. Tổng f'1+f'2+f'3+...+f'2019 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho A4;3;-1 và đường thẳng d:x-12=y1=z-22 .Tìm điểm H thuộc đường thẳng d sao cho AH ngắn nhất. (Toán học - Lớp 12)
- Cho biết 3 số hạng đầu của khai triển x+12xn có các hệ số là 3 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng. Tìm số hạng thứ 5 trong khai triển trên. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm m để hàm số y=x33-mx2+m2-m+1x+1 đạt cực tiểu tại x=3 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx thỏa mãn ∫122x+3f'xdx=15 và 7.f2-5.f1=8. Tính I=∫12fxdx (Toán học - Lớp 12)
- Cho ∫0π4cos2x-1dcosxcos2x=a2+2ba,b∈ℤ. Tính S=a4-b4 (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABCD có đáy ACBD là hình vuông cạnh a, SA vuông góc với mặt phẳng đáy, góc giữa SB và mặt đáy bằng 60°. Tính khoảng cách h từ A tới mặt phẳng (SBC) (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp SABC có AB=a, BC=a3, ABC^=30°. Tam giác SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Thể tích của khối chóp SABC bằng (Toán học - Lớp 12)
- Gọi V là thể tích của khối tròn xoay thu được khi quay xung quanh trục Ox hình phẳng giới hạn bởi các đường y=1x,y=0,x=1,x=aa>1. Tìm a để V = 2. (Toán học - Lớp 12)
- Nghiệm của bất phương trình 2x+2-x-3<0 là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)