Trong các chất sau: glucozơ; fructozơ; saccarozơ; tinh bột; xenlulozơ. Số chất phản ứng được với AgNO3/NH3 và số chất phản ứng được với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường lần lượt là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 12:00:39 (Hóa học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Trong các chất sau: glucozơ; fructozơ; saccarozơ; tinh bột; xenlulozơ. Số chất phản ứng được với AgNO3/NH3 và số chất phản ứng được với Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 và 2 0 % | 0 phiếu |
B. 2 và 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1 và 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 và 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy gồm các chất đều phản ứng với HCOOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (a) Đốt cháy hoàn toàn ancol no, đơn chức, mạch hở ta luôn thu được nH2O>nCO2. (b) Oxi hóa hoàn toàn ancol bằng CuO ta thu được anđehit. (c) Nhiệt độ sôi của ancol anlylic lớn hơn propan-1-ol. (d) Để phân biệt etylen glicol và ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử propen có số liên kết xích ma là (Hóa học - Lớp 12)
- Anđehit axetic thể hiện tính oxi hóa trong phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho X, Y, Z, T là các chất khác nhau trong số 4 chất: CH3NH2, NH3, C6H5OH (phenol), C6H5NH2 (anilin) . Nhận xét nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol nào sau đây có số nguyên tử cacbon bằng số nhóm -OH? (Hóa học - Lớp 12)
- Axit nào sau đây là axit béo? (Hóa học - Lớp 12)
- Chất X có công thức phân tử C6H8O4. Cho 1 mol X phản ứng hết với dung dịch NaOH, thu được chất Y và 2 mol chất Z. Đun Z với dung dịch H2SO4 đặc, thu được đimetyl ete. Chất Y phản ứng với dung ... (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai? (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol X no, mạch hở, có không quá 3 nguyên tử cacbon trong phân tử. Biết X không tác dụng với Cu(OH)2 ở điều kiện thường. Số công thức cấu tạo bền phù hợp với X là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)