Khi tăng bán kính của mặt cầu lên hai lần thì thể tích của khối cầu giới hạn bởi mặt cầu đó tăng lên mấy lần
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
02/09/2024 12:04:03 (Toán học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Khi tăng bán kính của mặt cầu lên hai lần thì thể tích của khối cầu giới hạn bởi mặt cầu đó tăng lên mấy lần
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 lần 0 % | 0 phiếu |
B. 4 lần 0 % | 0 phiếu |
C. 6 lần 0 % | 0 phiếu |
D. 8 lần 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai số phức z1=3+2i; z2=2-i. Mô đun của số phức w=2z1+3z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Bảng biến thiên dưới đây là của hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho hai mặt phẳng P: x+y-z+5=0 và Q: 2x+2y-2z+3=0. Khoảng cách giữa y=1x2+3P và Q bằng (Toán học - Lớp 12)
- Phương trình 2x-1=7x có nghiệm là (Toán học - Lớp 12)
- Đường cong ở hình bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Gọi S là tập hợp các giá trị của m để hàm số y=m2x55-16x+3mx33-4x-7x2+28x đồng biến trên R. Tổng tất cả các phần tử của S bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=fx có đồ thị y=f'x như hình vẽ. Phương trình fx=f0 có bao nhiêu nghiệm thuộc đoạn -2;6 (Toán học - Lớp 12)
- Biết phương trình ax.bx2-1=1a,b>1 có hai nghiệm phân biệt x1,x2. Giá trị nhỏ nhất cảu biểu thứcP=x1x2x1+x22-4x1+x2+3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz, cho hai điểm A1;2;1, B2;-1;3. Gọi M là điểm thuộc mặt phẳng Oxy sao cho MA2-2MB2 lớn nhất. Phương trình nào dưới đây là phương trình mặ phẳng đi qua M và vuông góc với AB (Toán học - Lớp 12)
- Trong sân vườn của một trường học, người ta dự định làm một vườn hoa hình elip và được chia ra làm 4 phần bởi 2 đường parabol có chung đỉnh, đối xứng nhau qua trục của elip (hình vẽ). Biết độ dài trục lớn trục nhỏ của elip lần lượt là 8m và 4m, F1,F2 ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)