Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn −15;5 để phương trình 4x+m2x+2m−4=0 có nghiệm?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 12:08:31 (Toán học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn −15;5 để phương trình 4x+m2x+2m−4=0 có nghiệm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 18. | 1 phiếu (100%) |
B. 17. 0 % | 0 phiếu |
C. 20. 0 % | 0 phiếu |
D. 19. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho parabol (P) có phương trình y=2x2−3x−1. Tịnh tiến parabol (P) theo vectơ v→−1;4 thu được đồ thị của hàm số nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số nguyên dương n thỏa mãn log212+log214+log218+...+log212n=−12403. Chọn mệnh đúng trong các mệnh đề sau. (Toán học - Lớp 12)
- Tìm tập xác định của hàm số y=log2x2−4x+2. (Toán học - Lớp 12)
- Xác định tập nghiệm S của bất phương trình 132x−3≥3. (Toán học - Lớp 12)
- Một hộp có chứa 3 viên bi xanh và 8 viên bi đỏ đôi một phân biệt. Có bao nhiêu cách chọn ra ba viên bi từ hộp mà có đủ cả hai màu. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+p+qx+1 đạt cực đại tại điểm A−2;−2. Tính pq. (Toán học - Lớp 12)
- Xác định họ nguyên hàm F(x) của hàm số fx=x+1ex2+2x−3. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m để hàm số y=x3+3mx2+m+1x−2 đồng biến trên tập xác định? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho mặt phẳng αcó phương trình 2x+y−z−1=0 và mặt cầu (S) có phương trình x−12+y−12+z+22=4. Xác định bán kính r của đường tròn là giao tuyến của và mặt cầu (S). (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ Oxyz cho ba điểm A8;5;−11, B5;3;−4, C1;2;−6 và mặt cầu S:x−22+y−42+z+12=9. Gọi điểm Ma;b;c là điểm trên (S) sao cho MA→−MB→−MC→ đạt giá trị nhỏ nhất. Hãy tìm a+b (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)