Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư. (3) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2. (5) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3. (6) Đốt bột sắt dư trong hơi brom. (7) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí. Số thí nghiệm thu ...
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
02/09/2024 12:09:36 (Hóa học - Lớp 12) |
12 lượt xem
Thực hiện các thí nghiệm sau:
(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư.
(3) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.
(5) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3. (6) Đốt bột sắt dư trong hơi brom.
(7) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.
Số thí nghiệm thu được muối Fe(III) là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 6 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
230 Bài tập thí nghiệm Hóa Học cực hay có đáp án
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư.,(3) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.,(5) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3. (6) Đốt bột sắt dư trong hơi brom.,(7) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.,Số thí nghiệm thu được muối Fe(III) là:
Tags: Thực hiện các thí nghiệm sau:,(1) Cho Fe2O3 vào dung dịch HNO3 loãng dư. (2) Cho Fe(OH)3 vào dung dịch HCl loãng dư.,(3) Cho bột sắt đến dư vào dung dịch HNO3 loãng. (4) Sục khí Cl2 vào dung dịch FeCl2.,(5) Cho bột Fe vào lượng dư dung dịch AgNO3. (6) Đốt bột sắt dư trong hơi brom.,(7) Đốt cháy hỗn hợp bột gồm sắt và lưu huỳnh trong điều kiện không có không khí.,Số thí nghiệm thu được muối Fe(III) là:
Trắc nghiệm liên quan
- Thực hiện thí nghiệm điều chế khí X, khí X được thu vào ống nghiệm theo hình vẽ sau: Thí nghiệm đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện thí nghiệm như hình vẽ bên dưới: Hãy cho biết phát biểu nào sau đây không đúng ? (Hóa học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau đây mô tả thí nghiệm khí X tác dụng với chất rắn Y, nung nóng sinh ra khí Z: Phương trình hóa học của phản ứng tạo thành khí Z là (Hóa học - Lớp 12)
- Kết quả thí nghiệm của các dung dịch X, Y, Z, T với thuốc thử được ghi ở bảng sau: Mẫu thử Thuốc thử Hiện tượng X Quỳ tím Quỳ tím chuyển màu hồng Y Dung dịch iot Hợp chất màu xanh tím Z Dung dịch AgNO3 trong ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí CO2 từ dung dịch HCl và CaCO3: Khí CO2 sinh ra thường có lẫn hơi nước và hiđroclorua. Để thu được khí CO2 khô thì bình (1) và bình (2) lần lượt đựng: (Hóa học - Lớp 12)
- X, Y, Z, T là một trong các chất sau: glucozơ, anilin (C6H5NH2), fructozơ và phenol (C6H5OH). Tiến hành các thí nghiệm để nhận biết chúng và ta có kết quả như sau: X Y Z Y ... (Hóa học - Lớp 12)
- Trong công nghiệp người ta điều chế Al bằng phương pháp điện phân nóng chảy Al2O3 như sau: Cho các phát biểu: (a) Chất X là Al nóng chảy. (b) Chất Y là hỗn hợp Al2O3 và criolit nóng chảy. (c) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành thí nghiệm điều chế và thử tính chất của metan theo các bước sau đây: ➢ Bước 1: Cho vào ống nghiệm có nút và ống dẫn khí khoảng 4 – 5 gam hỗn hợp bột mịn gồm natri axetat và vôi tôi xút theo tỉ lệ 1 : 2 về khối lượng. ➢ Bước 2: Lắp dụng ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (1) Cho bột Cu vào dung dịch NaNO3 và HCl. (2) Cho dung dịch Ca(OH)2 vào dung dịch Mg(HCO3)2. (3) Cho Si vào dung dịch NaOH loãng. (4) Cho bột Al vào dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thực hiện các thí nghiệm sau: (a) Cho Al vào dung dịch FeCl3 dư. (b) Cho kim loại Na vào dung dịch CuSO4. (c) Cho dung dịch AgNO3 vào dung dịch Fe(NO3)2. (d) Cho dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khổ thơ đầu nhắc đến sự kiện gì đặc biệt của bạn nhỏ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong khổ thơ đầu, những sự vật nào đã được tác giả nhân hóa? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm từ ngữ chỉ đặc điểm của "trăng khuya". (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Từ in đậm trong dòng thơ sau chỉ sự vật nào? Lúa phơi bông khắp cánh đồng Gió thơm bay giữa mênh mông thảm vàng (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dòng thơ sau gợi nhắc đến câu chuyện cổ tích nào của nước ta? Để trang cổ tích mơ màng Căng tròn trái thị dịu dàng toả hương. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm từ ngữ chỉ đặc điểm của "cỏ xanh" trong khổ thơ thứ 2. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Nêu nội dung chính của bài thơ "Nay em mười tuổi". (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn thơ nào thể hiện sự thay đổi của cảnh vật vào buổi sáng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Bài thơ "Nay em mười tuổi" đã sử dụng những biện pháp tu từ nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hình ảnh "Chú gà dậy sớm nhất nhà / Ó o gọi cả bao la rực hồng" thể hiện điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)