Cho các phát biểu sau: (1) Khi đun nóng hoặc tiếp xúc với các dung dịch axit, bazơ, protein bị đông tụ; (2) Amilopectin có mạch không phân nhánh; (3) Tơ visco và tơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo; (4) Số nguyên tử nitơ có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2; (5) Amilozơ và amilopectin là đồng phân của nhau. Số phát biểu đúng là
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
02/09/2024 12:10:10 (Hóa học - Lớp 12) |
23 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(1) Khi đun nóng hoặc tiếp xúc với các dung dịch axit, bazơ, protein bị đông tụ;
(2) Amilopectin có mạch không phân nhánh;
(3) Tơ visco và tơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo;
(4) Số nguyên tử nitơ có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2;
(5) Amilozơ và amilopectin là đồng phân của nhau.
Số phát biểu đúng là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 4. 0 % | 0 phiếu |
D. 3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề thi thử THPTQG 2019 Hóa Học mức độ nâng cao có lời giải chi tiết
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi đun nóng hoặc tiếp xúc với các dung dịch axit. bazơ. protein bị đông tụ;,(2) Amilopectin có mạch không phân nhánh;,(3) Tơ visco và tơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo;,(4) Số nguyên tử nitơ có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2;,(5) Amilozơ và amilopectin là đồng phân của nhau.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(1) Khi đun nóng hoặc tiếp xúc với các dung dịch axit. bazơ. protein bị đông tụ;,(2) Amilopectin có mạch không phân nhánh;,(3) Tơ visco và tơ axetat thuộc loại tơ nhân tạo;,(4) Số nguyên tử nitơ có trong phân tử đipeptit Glu–Lys là 2;,(5) Amilozơ và amilopectin là đồng phân của nhau.
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 14,19 gam hỗn hợp gồm ba amino axit (có dạng NH2–R–COOH) vào dung dịch chứa 0,05 mol axit oxalic thu được dung dịch X. Thêm tiếp 300 ml dung dịch NaOH 1M vào X, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn, cô cạn dung dịch thu được 26,19 gam ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn Fe3O4 trong dung dịch H2SO4 (loãng, dư), thu được dung dịch X. Cho dãy gồm các chất: Cu, Fe(NO3)2, K2Cr2O7, BaCl2, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X chứa hai este đều đơn chức. Để phản ứng với 0,14 mol X cần dùng vừa đủ 160 ml dung dịch NaOH 1M, chưng cất dung dịch sau phản ứng thu được ancol metylic và 12,36 gam hỗn hợp Y gồm ba muối. Phần trăm khối lượng của este có khối lượng phân tử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1) H2NCH2CONHCH2CH2COOH là đipeptit; (2) Muối natri của axit glutamic được sử dụng làm thuốc bổ trợ thần kinh; (3) Tính bazơ của NH3 yếu hơn tính bazơ của metyl amin; (4) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 5,9 gam amin đơn chức X tác dụng vừa đủ với dung dịch HCl, sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được dung dịch Y. Làm bay hơi dung dịch Y được 9,55 gam muối khan. Số công thức cấu tạo ứng phù hợp với X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 27,75 gam hỗn hợp A gồm Fe, Fe3O4 tác dụng với 300 ml dung dịch HNO3 a (mol/lít). Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 3,36 lít khí NO duy nhất (đktc), dung dịch B và 2,19 gam kim loại chưa tan. Giá trị của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau: (1)Kim loại Fe tan hoàn toàn trong dung dịch ZnSO4 dư; (2) Hỗn hợp gồm Cu và Fe2O3 có số mol bằng nhau tan hết trong dung dịch HCl dư; (3)Dung dịch AgNO3 không tác dụng với dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp M gồm glyxin, metyl amin và axit propiolic (HC≡CCOOH). Đốt cháy hoàn toàn 7,58 gam M trong O2 dư thu được H2O, CO2 và N2, trong đó số mol H2O lớn hơn CO2 là 0,04 mol. Mặt khác, ... (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 1 mol chất béo thu được lượng CO2 vào H2O hơn kém nhau 6 mol. Mặt khác a mol chất béo trên tác dụng tối đa với 600 ml dung dịch Br2 1M. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 12)
- Có 3 muối vô cơ trung hòa X, Y, Z tan tốt trong nước đều có khả năng vừa tác dụng với dung dịch HCl, vừa tác dụng với dung dịch NaOH, trong đó: – Cả 2 phản ứng của muối X đều có khí thoát ra trong đó có một khí dùng làm nước đá khô. – Muối Y phản ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)