Cho a là số thực thỏa mãn |a|<2 và∫02(2x+1)dx=4. Giá trị của biểu thức 1+a3 bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09/2024 12:10:38 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho a là số thực thỏa mãn |a|<2 và∫02(2x+1)dx=4. Giá trị của biểu thức 1+a3 bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hai lực F1→=MA→;F2→=MB→ cùng tác động vào một vật tại điểm M cường độ hai lực lần lượt là 300N và 400N, AMB^=900. Tìm cường độ của lực tổng hợp tác động vào vật (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp ABCD.A' B' C' D'. Mệnh đề nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- limx→-4x2+3x-4x2+4x bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, phương trình mặt phẳng qua ba điểm A(-3;0;0),B(0;-2;0),C(0;0;1) được viết dưới dạng ax+by-6z+c = 0. Giá trị của T= a+b-c là (Toán học - Lớp 12)
- Nếu ∫06f(x)dx=12 thì ∫02f(3x)dxbằng (Toán học - Lớp 12)
- Đồ thị hàm số nào dưới đây không có tiệm cận? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x-2y+z-5=0. Trong các điểm A(0;0;5), B(1;1;3), C(-1;2;3), D(2;1;5), có bao nhiêu điểm thuộc mặt phẳng (P)? (Toán học - Lớp 12)
- Dãy số nào sau đây không phải là một cấp số nhân? (Toán học - Lớp 12)
- Cho số phức z thỏa mãn (1+z)(1+i)-5+i=0. Số phức w=1+z bằng (Toán học - Lớp 12)
- Điểm M(2;-2) là điểm cực tiểu của đồ thị hàm số nào? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)