Khi nói về tính đa dạng của quần xã, điều nào sau đây không đúng?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
02/09 12:12:02 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Khi nói về tính đa dạng của quần xã, điều nào sau đây không đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quần xã ở vùng nhiệt đới có độ đa dạng cao hơn quần xã ở vùng ôn đới. 0 % | 0 phiếu |
B. Điều kiện tự nhiên càng thuận lợi thì độ đa dạng của quần thể càng cao. 0 % | 0 phiếu |
C. Trong quần xã, số lượng quần thể càng nhiều thì kích thước của mỗi quần thể càng lớn. 0 % | 0 phiếu |
D. Thành phần quần thể và kích thước của mỗi quần thể thay đổi theo các mùa trong năm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan điểm tiến hóa hiện đại, khi nói về chọn lọc tự nhiên, phát biểu nào sau đây không đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Tập hợp những quần thể nào sau đây là quần thể sinh vật? (Sinh học - Lớp 12)
- Sự hoán vị gen khi xảy ra chỉ có ý nghĩa khi (Sinh học - Lớp 12)
- Xét các mối quan hệ sinh thái: 1. Cộng sinh. 2. Vật kí sinh và vật chủ. 3. Hội sinh. 4. Hợp tác. 5. Vật ăn thịt và con mồi. Có bao nhiêu mối quan hệ mà có ít nhất một loài có lợi? (Sinh học - Lớp 12)
- Tại sao khi gà trống bị cắt bỏ tinh hoàn lạiphats triển không bình thường, mào nhỏ, không có cựa, không biết gáy, mất bản năng sinh dục, béo nên? (Sinh học - Lớp 12)
- Mô phân sinh bên chỉ có ở nhóm cây nào sau: (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào không đúng với mã di truyền: (Sinh học - Lớp 12)
- Các nhân tố sinh thái không phụ thuộc mật độ quần thể là (Sinh học - Lớp 12)
- Một quần thể thực vật tự thụ phấn có tỉ lệ kiểu gen ở thế hệ P: 0,45AA : 0,3Aa : 0,25aa. Biết rằng cây có kiểu gen aa không có khả năng kết hạt. Theo lí thuyết, tỉ lệ cây không kết hạt ở thế hệ F1 là bao nhiêu? (Sinh học - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây là cách ly sau hợp tử? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)