Cho cấp số cộng (un) có u1 = -2 và công sai d = 3. Tìm số hạng u10.
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
02/09 12:13:35 (Toán học - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho cấp số cộng (un) có u1 = -2 và công sai d = 3. Tìm số hạng u10.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. u10=-2.39 0 % | 0 phiếu |
B. u10=25 0 % | 0 phiếu |
C. u10=28 0 % | 0 phiếu |
D. u10=-29 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đường cong ở hình vẽ bên là đồ thị của hàm số nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 12)
- Cho tập hợp A={1,2,3,...,10}. Một tổ hợp chập 2 của A là (Toán học - Lớp 12)
- Cho khối chóp S.ABCD có SA = 1, tất cả các cạnh còn lại bằng 3. Tính thể tích khối chóp S.ABCD. (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu số nguyên x∈-100;100 thỏa mãn bất phương trình 1+x+x22!+x33!+...+x20192019!1-x+x22!-x33!+...-x20192019!<1. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=ax3+bx2+cx+da,b,c,d∈R có đồ thị như hình vẽ bên.Phương trình f(f(f(f(x))))=0 có tất cả bao nhiêu nghiệm thực phân biệt? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x+2x, có đồ thị (C). Hai điểm A, B trên (C) sao cho tam giác AOB nhận điểm H(8;-4) làm trực tâm. Tính độ dài đoạn thẳng AB. (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x2+x+m2. Tổng tất cả các giá trị thực tham số m sao cho min y-2;2=4 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A(0;0;4),B(3,2,6),C(3,-2,6). Gọi M là điểm di động trên mặt cầu S:x2+y2+z2=4. Giá trị nhỏ nhất của biểu thức MA+MB→+MC→ bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như hình vẽBiết 1
(Toán học - Lớp 12) - Cho fx=x3+ax2+bx+c và gx=fdx+e với a,b,c,d,e∈R có đồ thị như hình vẽ bên, trong đó đường cong đậm hơn là đồ thị của hàm số y=f(x). Diện tích hình phẳng giới hạn bởi hai đường cong y=f(x) và y=g(x) gần nhất với kết quả nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)