Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về cảm ứng của thủy tức? (1) Phản ứng của thủy tức không phải là phản xạ. (2) Toàn bộ cơ thể co lại khi bị kích thích. (3) Tiêu phí ít năng lượng hơn so với giun dẹp. (4) Tiêu phí nhiều năng lượng hơn so với lớp chim
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
02/09 12:18:23 (Sinh học - Lớp 12) |
8 lượt xem
Trong các phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về cảm ứng của thủy tức?
(1) Phản ứng của thủy tức không phải là phản xạ.
(2) Toàn bộ cơ thể co lại khi bị kích thích.
(3) Tiêu phí ít năng lượng hơn so với giun dẹp.
(4) Tiêu phí nhiều năng lượng hơn so với lớp chim
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
20 Bộ đề Chinh phục điểm 9-10 môn Sinh Học cực hay có lời giải
Tags: Trong các phát biểu sau. có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về cảm ứng của thủy tức?,(1) Phản ứng của thủy tức không phải là phản xạ.,(2) Toàn bộ cơ thể co lại khi bị kích thích.,(3) Tiêu phí ít năng lượng hơn so với giun dẹp.,(4) Tiêu phí nhiều năng lượng hơn so với lớp chim
Tags: Trong các phát biểu sau. có bao nhiêu phát biểu không đúng khi nói về cảm ứng của thủy tức?,(1) Phản ứng của thủy tức không phải là phản xạ.,(2) Toàn bộ cơ thể co lại khi bị kích thích.,(3) Tiêu phí ít năng lượng hơn so với giun dẹp.,(4) Tiêu phí nhiều năng lượng hơn so với lớp chim
Trắc nghiệm liên quan
- Trong phát biểu sau, có bao nhiêu phát biểu đúng khi nói về tiêu hóa thức ăn trong ống tiêu hóa so với trong túi tiêu hóa? (1) Ống tiêu hóa phân hóa thành những bộ phận khác nhau có tác dụng làm tăng hiệu quả tiêu hóa thức ăn. (2) Thức ăn đi theo một ... (Sinh học - Lớp 12)
- Huyết áp là áp lực của máu lên thành mạch. Huyết áp thay đổi như thế nào trong hệ mạch? (Sinh học - Lớp 12)
- Những ứng động nào dưới đây theo sức trương nước? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật, có hai loại hướng động chính là (Sinh học - Lớp 12)
- Bộ phận tiếp nhận kích thích trong cơ chế duy trì cân bằng nội môi có chức năng (Sinh học - Lớp 12)
- Một trong những đặc điểm của hệ tuần hoàn kín là (Sinh học - Lớp 12)
- Nếu bắt giun đất để lên mặt đất khô ráo giun sẽ nhanh chết vì (Sinh học - Lớp 12)
- Đặc điểm nào dưới đây không có ở thú ăn thịt? (Sinh học - Lớp 12)
- Xét một bệnh di truyền đơn gen ở người do gen lặn gây nên. Một người phụ nữ bình thường có cậu (em trai của mẹ) mắc bệnh lấy chồng bình thường nhưng có mẹ chồng và chị chồng mắc bệnh. Những người khác trong gia đình không ai bị bệnh này, nhưng bố đẻ ... (Sinh học - Lớp 12)
- Ở một loài thực vật tự thụ phấn bắt buộc, tính trạng hình dạng quả được quy định bởi một cặp gen gồm có 3 alen tương quan trội lặn hoàn toàn theo thứ tự: A1>A2>A3; trong đó A1 quy định quả tròn, ... (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)