Rút gọn biểu thức x+1x-5 + x-18x-5 +x+2x-5 được kết quả là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
02/09 12:19:17 (Toán học - Lớp 8) |
11 lượt xem
Rút gọn biểu thức x+1x-5 + x-18x-5 +x+2x-5 được kết quả là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. -3 0 % | 0 phiếu |
C. x 0 % | 0 phiếu |
D. y 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- rút gọn phân thức x2+4x+49-(x-5)2 được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
- Hai phân thức x+1x2+2x-3 và -2xx2+7x+10 có mẫu thức chung là (Toán học - Lớp 8)
- Tìm mẫu thức chung của hai phân thức: x+2yx2y+xy2;x-4yx2+2xy+y2 (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của rút gọn biểu thức 6x2y28xy5 là ? (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống đa thức sao cho ...x2-16=xx-4 (Toán học - Lớp 8)
- Phân thức 2x + 3 bằng với phân thưc nào dưới đây ? (Toán học - Lớp 8)
- Với giá trị nào của x thì hai phân thức x-2x2-5x+6 và 1x - 3 bằng nhau ? (Toán học - Lớp 8)
- Cho phân thức 2 x - 1, nhân cả tử và mẫu với đa thức ( x + 1 ) ta được phân thức mới là ? (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức nào sau đây không phải là phân thức đại số ? (Toán học - Lớp 8)
- Tìm biểu thức A sao cho : Ax2y3=-2xy2x2y (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)